Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Chưa được phân loại » 6 bí quyết giúp kinh doanh nhà hàng thành công

Chi tiết sản phẩm

6 bí quyết giúp kinh doanh nhà hàng thành công

6 bí quyết giúp kinh doanh nhà hàng thành công

Giá:

Bảo hành: 1 năm

Xuất xứ:


Chọn lựa đội ngũ nhân viên tốt

Trước hết hãy chọn mục tiêu mà bạn muốn nhắm tới. Ví dụ như:

  • Nhà hàng thức ăn nhanh
  • Quán ăn bình dân
  • Nhà hàng cao cấp
  • Nhà hàng dưới dạng xe đẩy, linh động

hình ảnh sưu tầm nhà hàng

Ảnh internet

Từ mục tiêu mà bạn lựa chọn, Những nhân viên của bạn chính là người quyết định thành công của món ăn bạn đem cho khách. Họ đại diện cho nhà hàng của bạn và là đặc trưng riêng biệt. Từ đội ngũ nhân viên phục vụ đến đầu bếp. Hãy chắc chắn việc bạn thuê nhân viên phù hợp với tiêu chí đó, có thể họ không có nhiều năm kinh nghiệm nhưng họ có sự nhạy cảm, thái độ tốt trong việc phục vụ khách hàng và tỉ mỉ khi chế biến món ăn. Hãy cho khách hàng của bạn cảm nhận nơi gần gũi dễ chịu nhất với họ.

Có chi phí dự trữ

Hầu hết các nhà hàng đều sẽ phải đối mặt với khủng hoảng trong những mùa nhất định. Để đối phó với tình trạng eo hẹp tài chính là lên kế hoạch chi phi vốn cho các tháng tới. Bạn sẽ tiền để mua nguyên vật liệu cũng như chi phí cho bộ máy quản lý.

Thông thường chủ nhà hàng mới mất khoảng tám đến chín tháng trước khi hòa vốn. Vì vậy hãy để doanh nghiệp của bạn giải quyết được những khó khăn ban đầu.

Nghiên cứu đối thủ

Thường xuyên đến những nhà hàng khác để dùng bữa và tìm hiểu những gì họ làm, từ đó bạn có thể học hỏi những điều tốt hoăc rút kinh nghiệm từ những việc họ làm chưa tốt.

Ẩm thực đòi hỏi tính sáng tạo khá cao và cần đầu óc kinh doanh nhạy bén. Kinh doanh nhà hàng cần phải liên tục đem đến những trải nghiệm độc đáo khác biệt để khách hàng thường xuyên quay lại với mình.

Lắng nghe khách hàng và đưa ra phản hồi kịp thời

Đối với nhà hàng, lắng nghe là yếu tố vô cùng quan trọng, hoạt động có phát triển hay không là nhờ cảm nhận và sự giới thiệu của khách hàng. Ngày nay, với sự hỗ trợ của của các kênh truyền thông, các mạng xã hội  như facebook, youtube, zalo,… bạn có thể lắng nghe khách hàng và đưa ra cho họ những phản hồi nhanh chóng dễ dàng hơn rất nhiều.

Sự khác biệt

Bạn nên tập trung vào thế mạnh mà nhà hàng bạn có, tập trung vào hương ví đặc sắc, riêng biệt. Thông thương, nếu khách hàng muốn có nhiều lựa chọn và sành ăn uống họ sẽ tìm đến các khu ẩm thực hơn. Các thực khách đến nhà hàng không chỉ cần đáp ứng “nhu cầu dạ dày” mà còn muốn được trải nghiệm và được phục vụ. Vì vậy các bạn để ý tới cách bài trí và cách phục vụ sao cho có thể đánh thức mọi giác quan, khiến thực khách có những trải nghiệm khó quên.

Thúc đẩy nhà hàng của bạn trên internet

Các doanh nghiệp liên quan đến thực phẩm ngày nay đang phải đối mặt với những thách thức mới để khuyến khích giới thiệu truyền miệng, vốn là yếu tố chủ yếu cho các cơ sở ăn uống từ nhiều thế hệ. Những lần giới thiệu này thường được thực hiện bằng kỹ thuật số ngày hôm nay và khách hàng tham khảo ý kiến về các trang web về ăn uống, phương tiện truyền thông xã hội và nền tảng của bên thứ ba để quyết định nơi họ sẽ dùng bữa. Đó là lý do tại sao doanh nghiệp của bạn nên thiết lập sự hiện diện trực tuyến mạnh mẽ.

BACK TO TOP