Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Bán máy pha cafe văn phòng giá rẻ

Bán máy pha cafe văn phòng giá rẻ

Máy pha cafe văn phòng – Với dân văn phòng, cafe là loại thức uống quen thuộc và không thể thiếu. Không chỉ có tác dụng giúp thỏa mãn vị giác, cafe còn mang lại sự tỉnh táo, năng động, giúp bạn làm việc một cách hiệu quả hơn.

Các loại cafe hòa tan không thực sự tốt cho sức khỏe. Hơn thế, nó còn không nguyên chất. Cafe hòa tan uống liền như vậy không phải là thức uống của những người rành về nó. Hãy tự tay chế biến những ly cafe nguyên chất với chiếc máy pha cafe tự động. Tại sao không?

may pha cafe, may pha cafe van phong gia re

Máy pha cafe văn phòng tự động

Công ty cổ phần sản xuất và đầu tư thương mại inox Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các loại thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị cho các nhà hàng, khách sạn hay các thiết bị inox y tế. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng máy pha cafe văn phòng với giá thành hợp lý. Với đặc điểm công việc văn phòng là bận rộn nên máy pha cafe hoạt động cũng rất linh hoạt và nhanh chóng. Loại máy pha cafe văn phòng tự động hết sức tiện lợi, có chế độ kiểm soát lưu lượng cafe, có thể tự động thêm nước để cafe được đều hơn và ngon hơn.

Các loại máy pha cafe giá tốt hiện đang được phân phối tại inox Anh Trang là những sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, đảm bảo về chất lượng. Được sản xuất từ inox chất lượng cao nên giữ được vẻ bền đẹp lâu dài. Inox nhẵn mịn giúp bạn dễ dàng vệ sinh và lau chùi sau khi sử dụng.

Công ty inox Anh Trang tự hào là nhà cung cấp các sản phẩm, thiết bị inox chất lượng cao, giá thành ưu đãi đến tay người tiêu dùng. Sở dĩ làm được như vậy bởi chúng tôi có nhà xưởng rộng rãi, trang thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ nhân viên và kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Hãy tin tưởng và sử dụng các thiết bị của chúng tôi, chắc chắn quý khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng với chất lượng sản phẩm và phong cách phục vụ.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm: các loại máy pha cafe văn phòng

Mọi thông tin chi tiết về các thiết bị inox công nghiệp nói chung và các loại máy pha cafe nói riêng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330 

Website: http://inoxanhtrang.vn

Email: anhtrang@inoxanhtrang.vn

 

 

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP