Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Bán máy trộn bột làm bánh bông lan

Bán máy trộn bột làm bánh bông lan

Công ty cổ phần sản xuất và đầu tư thương mại Inox Anh Trang là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp, các thiết bị làm bánh, làm lạnh, làm đông…Với chất lượng sản xuất và quản lý tiêu chuẩn, chúng tôi tự hào là một trong những nhà sản xuất và phân phối các thiết bị inox lớn nhất miền Bắc và trên toàn quốc.

Xin giới thiệu đến quý khách hàng các thiết bị làm bánh cần thiết khi mở cửa hàng bán bánh. Máy trộn bột là công cụ không thể thiếu nếu bạn làm bánh với số lượng lớn, với các loại bánh như: bánh mì, bánh bông lan, bánh ngọt…

ban may tron bot lam banh, may tron bot lam banh gia re

Máy trộn bột làm bánh

Máy trộn bột có xuất xứ từ Malaysia của hãng Berjaya nổi tiếng. Máy dùng trong đánh bột mì, nguyên liệu làm bánh bông lan, bánh gato, trộn bột có trứng, sữa…Máy hoạt động ổn định, hiệu suất trộn cao và cho ra thành phẩm bột đều, tiêu chuẩn.

Thùng trộn được làm từ inox chất lượng cao, không hoen gỉ và dễ dàng vệ sinh. Chất liệu inox không chứa các hóa chất gây hại đến sức khỏe con người, tính chịu nhiệt, chịu lực cao mang lại độ bền đẹp song hành cùng thời gian.

Để sản xuất bánh bông lan trong các cửa hàng bán bánh thì thiết bị máy trộn bột là không thể thiếu. Lựa chọn máy trộn bột với dung tích phù hợp với quy mô của cửa hàng cũng là một trong những yếu tố bạn nên chú ý đến.

Đến tại công ty cổ phần sản xuất và đầu tư thương mại inox Anh Trang, bạn sẽ được tư vấn về các thiết bị làm bánh cần thiết và lựa chọn các thiết bị sao cho thích hợp và tiết kiệm nhất. Với chất lượng sản phẩm đảm bảo, bảo hành lâu dài, giá cả hợp lý, inox Anh Trang tin tưởng sẽ mang lại sự hài lòng đến các quý khách hàng.

Chúng tôi thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP