Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Bán máy xay sinh tố dành cho nhà hàng, khách sạn

Bán máy xay sinh tố dành cho nhà hàng, khách sạn

Máy xay sinh tố ngày càng thông dụng trong các gia đình hiện nay. Những cốc sinh tố hoa quả ngon miệng, bổ dưỡng mà bạn từng thưởng thức trong các nhà hàng hay tự pha chế tại nhà luôn là sự lựa chọn thông minh thay vì những cốc cafe nhiều chất kích thích.

Tại các nhà hàng, khách sạn, máy xay sinh tố là thiết bị không thể thiếu để phục vụ công việc kinh doanh của bạn. Lựa chọn những chiếc máy xay chất lượng tốt, chạy ổn định và có thể cung cấp được lượng đồ uống lớn cho khách cần bạn phải cân nhắc kĩ càng trước khi mua máy.

Công ty cổ phần sản xuất và đầu tư thương mại Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị bếp inox công nghiệp, các thiết bị nhà hàng khách sạn, các thiết bị inox y tế…Chúng tôi có nhà xưởng rộng rãi, trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm là những tiền đề quan trọng để mang đến bạn những thiết bị vừa ý, theo yêu cầu thiết kế và lắp đặt.

Anh Trang giới thiệu và phân phối các thiết bị máy xay sinh tố cho nhà hàng, khách sạn. Sau đây là những sản phẩm mà chúng tôi đang phân phối

1. Máy xay sinh tố nhà hàng Hamilton Beach HBS1200

may xay sinh to, may xay sinh to nha hang

Máy xay sinh tố nhà hàng Hamilton Beach HBS1200

2. Máy xay sinh tố nhập khẩu Vitamix Drink machine 2 Speed

may xay sinh to gia re, ban may xay sinh to

Máy xay sinh tố nhập khẩu Vitamix Drink machine 2 Speed

3. Máy xay sinh tố công suất lớn Vitamix T&amp & G2 Blender.

may xay sinh to, may xay sinh to gia re

Máy xay sinh tố công suất lớn Vitamix T&amp & G2 Blender

Tin tức liên quan

BACK TO TOP