Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Bán thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Bán thiết bị bếp công nghiệp tại Hà Nội

Thiết bị bếp công nghiệp được thiết kế với các tính năng chuyên biệt sẽ là trợ thủ đắc lực trong các bếp ăn nhà hàng, khách sạn, căng tin trường học… Lựa chọn thiết bị bếp inox công nghiệp uy tín, chất lượng không chỉ giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức mà còn nâng cao rõ rệt hiệu quả và chất lượng phục vụ trong các bếp ăn.

Anh Trang – Địa chỉ hàng đầu cung cấp thiết bị bếp công nghiệp:

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị phân phối sản phẩm bếp ăn nhà hàng, khách sạn nhưng Inox Anh Trang vẫn là lựa chọn hàng đầu của các nhà đầu tư. Với uy tín nhiều năm trong ngành, Anh Trang luôn tự tin đưa đến cho khách hàng những thiết bị bếp công nghiệp chất lượng cao nhất

Anh Trang còn cung cấp các thiết bị bếp khác như: xe đẩy hàng inox, khay inox bưng bê, bàn, giá, kệ, tủ inox đến các thiết bị vệ sinh như: chậu rửa inox công nghiệp, bẫy mỡ, chụp hút mùi…

 Cùng tham khảo một số thiết bị bếp công nghiệp đang được phân phối tại Anh Trang

thiết bị bếp công nghiệp chậu rửa

Sản phẩm chậu rửa inox công nghiệp tại Inox Anh Trang

thiết bị bếp công nghiệp hút mùi

Hình ảnh một hệ thống hút khử mùi bếp công nghiệp

thiết bị bếp công nghiệp máy xay thịt

Chi tiết máy xay thịt trong bếp ăn công nghiệp

thiết bị bếp công nghiệp xe đẩy hàng

Hình ảnh xe đẩy hàng hỗ trợ trong bếp ăn công nghiệp

và rất nhiều các thiết bị hữu ích khác…

Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp công nghiệp chất lượng cao:

Các sản phẩm của Inox Anh Trang được sản xuất từ vật liệu cao cấp, trải qua quá trình gia công tỉ mỉ, đem đến kết cấu hiện đại, tiện nghi. Chế độ hoạt động của sản phẩm được nghiên cứu và thiết kế theo quy chuẩn, đơn giản trong vận hành, thân thiện với người sử dụng.

Là một trong số các đơn vị đi đầu trong sản xuất, phân phối thiết bị nhà bếp, thiết bị bếp nhà hàng, khách sạn của Anh Trang nhận được sự quan tâm từ phía khách hàng không chỉ bởi danh mục sản phẩm đa dạng mà còn bởi sự cải tiến không ngừng cả về mẫu mã và chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế bếp ăn công nghiệp tiêu chuẩn.

Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lựa chọn các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp tốt nhất cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn:

ANHTRANG PRODUCTION AND INVESTMENT TRADING JOINT STOCK COMPANY

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP