Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Bán xe chở rác, xe vận chuyển đồ bẩn giá rẻ

Bán xe chở rác, xe vận chuyển đồ bẩn giá rẻ

Bán xe chở rác, xe vận chuyển đồ bẩn giá rẻ – Hàng ngày, con người thải ra biết bao nhiêu các loại phế phẩm, rác thải trong quá trình làm việc, ăn uống, sinh hoạt…Việc phân loại và xử lý rác thải hiện đang là vấn đề nhức nhối của toàn cầu và cần những biện pháp mà mang lại hiệu quả bền vững.

Trước tiên, rác thải phải đưa về đúng vị trí để được xử lý. Ở những hộ gia đình, lượng rác không lớn nên có thể dùng túi nilong, xô đựng rác…Tuy nhiên, tại các nhà hàng, quán ăn lớn và đặc biệt là công việc thu gom rác của các bác lao công thì một thiết bị vận chuyển rác là không thể thiếu.

xe van chuyen rac, gia xe van chuyen rac, xe van chuyen rac gia re

Xe vận chuyển rác – Được sản xuất và phân phối bởi Anh Trang

Công ty cổ phần đầu tư và thương mại inox Anh Trang chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị inox công nghiệp, trong đó, chúng tôi có sản xuất và phân và phân phối các xe vận chuyển rác, xe vận chuyển đồ bẩn giá rẻ. Các sản phẩm được làm từ inox không gỉ, chịu lực tốt và có độ bền cao. Với 4 bánh xe linh hoạt giúp bạn di chuyển xe một cách dễ dàng, kể cả khi trên xe có chất đầy đồ đạc và rác bẩn.

xe van chuyen rac, xe van chuyen do ban

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Inox Anh Trang

Bởi vì chúng tôi là đơn vị sản xuất trực tiếp nên tùy vào yêu cầu của quý khách hàng (về hình dáng hay kích cỡ to nhỏ khác nhau) chúng tôi đều có thể đáp ứng đầy đủ. Quý khách hàng hãy yên tâm khi đến với chúng tôi, chắc chắn quý khách sẽ có được những thiết bị hài lòng.

Với giá thành ưu đãi, dịch vụ bảo hành lâu dài và giao hàng toàn quốc, Anh Trang mang đến sự tiện nghi, sạch sẽ và đảm bảo quyền lợi của các quý khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cùng chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP