Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Các thiết bị cần có trong nhà hàng bếp Á

Các thiết bị cần có trong nhà hàng bếp Á

Vì văn hóa ẩm thực cũng như thực đơn món ăn của các nhà hàng bếp Á không giống với bếp Âu nên các thiết bị trong các nhà hàng bếp Á cũng khác. Để phục vụ cho các món ăn mang đậm nét Châu Á, trong các nhà hàng cần có những thiết bị và dụng cụ sau:

Những thiết bị bếp Á cần thiết:

1. Bếp gas công nghiệp

thiet bi can co trong cac nha hang bep a, bep a cong nghiep

Bếp Á

Các thiết bị cần có trong nhà hàng bếp Á – Nhu cầu nấu nướng cao nên các bếp nhà hàng, khách sạn hay các khu có nhu cầu ăn uống lớn phải sử dụng bếp gas công nghiệp. Bếp ga công nghiệp mang lại hiệu quả đun nấu cao, nhanh chóng và khá tiện dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng cần chú ý các nguyên tắc về an toàn.

Có nhiều các loại bếp gas công nghiệp được dùng như: bếp Á 2 họng, 3 họng…hoặc các loại bếp có bầu nước, có quạt thổi…làm tăng tính tiện dụng trong nấu nướng. Bếp gas công nghiệp được dùng trong chế biến các món ăn đơn giản như: nấu, luộc, kho…

2. Bếp hầm.

 

bếp hầm

bếp hầm

Dùng để chế biến các món ăn cần độ nhừ, nhuyễn như các món canh xương, canh khoai, thịt hầm, …

3. Bếp hấp.

Dùng để chế biến các món bánh, chế biến các món hấp như cá hấp, thịt hấp, hấp hải sản. Đảm bảo nấu các món hấp ngon và giữ được hương vị đặc trưng của từng món

tu hap cong nghiep, thiet bi can co trong nha hang bep a

Tủ hấp

4. Tủ cơm công nghiệp.

Phong cách ẩm thực của người Á châu thì cơm là món chính và không thể thiếu, vì thế nên tủ cơm công nghiệp là thiết bị cần có hàng đầu. Với 1 lượng người ăn lớn thì không thể có thiết bị nồi xoong nào có thể chứa vừa, hơn thế, chất lượng cơm cũng không được đảm bảo. Tủ cơm công nghiệp là sự lựa chọn tối ưu, vừa nhanh chóng, vừa tiện dụng.

Tủ cơm 100kg

Tủ cơm 100kg

Có nhiều loại tủ cơm với các mức như: 30, 40, 50, 60 kg…và sản xuất theo nhu cầu của quý khách hàng.

5. Tủ đông công nghiệp

Với lượng thực phẩm nhiều thì nhất thiết phải có một thiết bị để bảo quản, nhất là khi trời mùa hè nóng nực. Tủ đông công nghiệp là giải pháp hữu hiệu.

Tủ đông công nghiệp 6 cánh

Tủ đông công nghiệp 6 cánh

6. Hệ thống chụp hút mùi.

Giúp không gian nhà bếp trở nên thông thoáng và đảm bảo vệ sinh trong quá trình nấu nướng. Đây là một hạng mục mà sẽ được các đơn vị thi công khảo sát đo đạc kỹ lưỡng để có thể tư vấn và thiết kế riêng theo yêu cầu của từng nhà bếp đảm bảo tối ưu hoá hiệu quả hút khói khử mùi.

Chụp hút mùi

Chụp hút mùi

7. Kho chứa gas.

Kho chứa gas phải đảm bảo các an toàn khi sử dụng và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để tránh những sự cố đáng tiếc xảy ra.

Kho gas cho các bếp công nghiệp

Kho gas cho các bếp công nghiệp

 

Vui lòng liên hệ để được tư vấn:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP