Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Các thiết bị cần thiết trong hệ thống bếp công nghiệp

Các thiết bị cần thiết trong hệ thống bếp công nghiệp

Hệ thống bếp công nghiệp là những khu bếp trong các nhà hàng, khách sạn hoặc các khu công nghiệp lớn nhỏ, với nhiệm vụ yêu cầu phải nấu nướng đáp ứng cho một số lượng người rất lớn nên phải đáp ứng đầy đủ tất cả các thiết bị thiết yếu để phục vụ nấu được nhiều món hơn với số lượng nhiều hơn.

Các thiết bị thiết yếu trong các khu bếp này phụ thuộc vào quy mô của khu công nghiệp, với các nhà hàng, khách sạn thì các thiết bị sử dụng đa dạng hơn vì phải phục vụ cho nhiều khách hàng khác nhau, còn trong các khu công nghiệp thì các thiết bị đòi hỏi phải có công suất lớn hơn vì số lượng người phục vụ đông đảo hơn.

luu-y-khi-lapchup-hut-mui-1

Các thiết bị cần thiết như tủ nấu cơm điện, bếp điện từ nhà hàng giá rẻ, các thiết bị sử dụng để chứa, đựng các nguyên liệu để chờ chế biến hoặc để chứa các dụng cụ bẩn như chậu rửa inox là những thiết bị thiết yếu cần phải có trong khuôn viên các khu bếp công nghiệp hiện nay.

tu nau com dien cong nghiep, tủ nấu cơm điện

Các sản phẩm tủ nấu cơm có công suất khác nhau, có chức năng hoạt động khác nhau nên có thể đáp ứng cho nhiều nhà hàng, khu công nghiệp khác nhau, với các loại tủ nấu cơm công nghiệp bằng ga hoặc tủ hấp cơm đa dạng giúp nhà hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp hơn.

Chậu rửa inox công nghiệp

Chậu rửa inox công nghiệp

Đối với các thiết bị như chậu rửa inox công nghiệp được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, giúp phù hợp hơn nhiều nhà hàng, khách sạn lớn nhỏ hay các công nghiệp hay thâm chí cả những quán hàng ăn nhỏ bình dân.

Sản phẩm của INOX Anh Trang được sản xuất hoàn toàn từ inox nhập khẩu cao cấp trên dây truyền công nghệ hiện đại, thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008 chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP