Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Các thiết bị gas cần có trong các bếp ăn công nghiệp

Các thiết bị gas cần có trong các bếp ăn công nghiệp

Do nhu cầu nấu nướng cao nên ở các khu vực bếp ăn công nghiệp như: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, khu chế xuất, nhà máy…thường có nhu cầu về năng lượng nấu nướng cao hơn và các nguyên tắc để đảm bảo an toàn cũng phải được chú trọng nhiều hơn. Để đảm bảo an toàn thì trước tiên cần trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết. Sau đây, Inoxanhtrang xin tư vấn cho quý khách hàng các thiết bị gas cần có trong các bếp ăn công nghiệp.

1. Bình gas

Trong các khu vực bếp công nghiệp đa phần dùng các loại bình 45kg, hoặc là 50kg. Loại bình gas lớn hay nhỏ tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng. phần lớn là trong khoảng từ 4 – 8 bình. Nhu cầu sử dụng nhiều bình gas hơn, đến 10 – 20 bình hoặc các bồn gas công nghiệp cũng có nhiều cơ sở sử dụng.

bep cong nghiep, su dung ga trong cac bep an cong nghiep

Thiết bị gas cần thiết trong các bếp ăn công nghiệp

 

2. Van dây gas
Hệ thống gas trong các bếp ăn công nghiệp thường sử dụng 2 loại van gas là van điều áp cấp 1 dùng để điều áp gas từ bình gas vào đường ống chính để chia ra các bếp & van gas cấp 2 để dẫn gas từ các đường ống nhánh vào bếp.

thiet bi gas can thiet, bep cong nghiep

Van dây gas

3. Còi báo động rò rỉ gas

Báo động sự cố về gas để kịp thời xử lý sự cố về gas
Bộ ngắt gas tự động: Để đảm bảo an toàn cho nhà hàng trong trường hợp có sự cố rò rỉ gas thì hệ thống này sẽ tự động ngắt gas ngăn không cho gas tiếp tục xì ra.

Còi báo động rò rỉ gas

Còi báo động rò rỉ gas

4. Dây gas

Sử dụng loại dây cao su mềm để dẫn gas từ đường ống chính vào bếp. các nhà hàng nên sử dụng dây tốt để đảm bảo an toàn. Dây dẫn gas sử dụng một thời gian có thể bị lủng do dầu mỡ bắn vào lâu ngày bị mục hoặc chuột cắn, cần kiểm tra định kì và thay ngay khi phát hiện bị rò gas.

5. Đồng hồ đo gas

Dùng để đo lượng gas sử dụng, giúp nhà hàng kiểm soát năng lượng tốt hơn.

Đồng hồ đo gas

Đồng hồ đo gas

6.  Súng mồi gas

Sử dụng trong trường hợp hệ thống đánh lửa bếp gas không hoạt động.

Súng mồi gas

Súng mồi gas

7. Kho gas

Dùng để chứa các bình gas, có thể đặt trong bếp hoặc bên ngoài nhà bếp. đảm bảo an toàn và tiết kiệm diện tích cho nhà bếp

Kho gas cho các bếp công nghiệp

Kho gas cho các bếp công nghiệp

Inoxanhtrang là công ty chuyên tư vấn, thiết kế và sản xuất các thiết bị bếp công nghiệp. Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn về các sản phẩm một cách kỹ càng hơn:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

 

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP