Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Cách làm tăng tuổi thọ cho tủ nấu cơm

Cách làm tăng tuổi thọ cho tủ nấu cơm

Làm thế nào để tăng tuổi thọ tủ nấu cơm là câu hỏi nhiều người quan tâm khi sử dụng tủ cơm công nghiệp. Trong chuyên mục hôm nay, Inox Anh Trang xin chia sẻ đến bạn đọc cách làm tăng tuổi thọ cho tủ nấu cơm đơn giản, dễ thực hiện

tang- tuoi- tho- tu- com

Xã hội công nghiệp kèm theo sự phát triển mạnh như vũ bão của kinh tế thị trường, tủ cơm công nghiệp được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi  trong các quán cơm, nhà hàng, khu công nghiệp… và bất cứ ai cũng mong muốn kéo dài tuổi thọ, công suất, chất lượng chiếc tủ nấu cơm mình sử dụng.

Cách làm tăng tuổi thọ cho tủ nấu cơm

– Đầu tiên cần tuân thủ theo đúng hướng dẫn của nhà sản xuất, tuyệt đối  không sử dụng tủ khi thiếu nước. Thiếu nướcảnh hưởng đến chất lượng hạt cơm , đây còn là nguyên nhân chính gây ra tình trạng hỏng hóc tủ nấu cơm. Trong quá trình nấu, thanh nhiệt trong bể chứa sẽ nóng dần lên. Nếu nước bên trong bể chứa quá thấp, thanh nhiệt sẽ hao mòn dần hoặc có thể gây ra hiện tượng chập cháy. Vì vậy trong quá trình hoạt động phải luôn đảm bảo luộn nước đủ nước làm chín cơm và  bể chứa thanh nhiệt.

– Để tăng tuổi thọ tủ nấu cơm  cần lưu ý trong quá trình nấu cơm không được mở cửa tủ khi thiết bị đanghoạt động: Điều này vừa tránh được khả năng bị bỏng, vừa đảm bảo chất lượng hạt cơm, lại vừa góp phần chống hao mòn tủ.

– Khi kết thúc quá trình nấu cơm, cần ngắt nguồn điện,   để tủ nấu cơm công nghiệp nguội hẳn và vệ sạch sẽ để chuẩn bị cho lần dùng tiếp theo. Trong quá trình vệ sinh cần dọn sạch các hạt cơm rơi vãi trong tủ, rửa sạch các lỗ xả khí, khay chứa cơm…

Hãy kéo dài tuổi thọ tủ cơm nhà bạn bằng những cách làm tăng tuổi thọ tủ nấu cơm trên. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc hay cần tư vấn, vui lòng liên lạc với chúng tôi để được giải đáp!

Tin tức liên quan

BACK TO TOP