Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Cấu tạo của tủ cơm công nghiệp 60kg

Cấu tạo của tủ cơm công nghiệp 60kg

Tủ cơm công nghiệp 60kg là dòng tủ cơm công nghiệp được nhiều nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể lựa chọn với nhiều ưu điểm. Vậy tủ nấu cơm 60kg có cấu tạo thế nào, có khác biệt gì với các loại tủ nấu cơm  khác? Dưới đây là những thông tin về dòng tủ cơm này, quý khách có thể tham khảo:

-Tủ cơm 60 kgcông nghiệp có thiết kế hình hộp chữ nhật truyền thống với kích thước  700 x 700 x 1450 mm, không quá to so với một căn bếp công nghiệp với nhiều thiết bị nhà bếp công nghiệp.

tu-com-60kg

Cấu tạo của tủ cơm công nghiệp 60kg

– Thiết kế chiều cao của tủ cơm vừa tầm với người sử dụng, kích thước các chiều được thiết kế tỉ lệ thuận với nhau từ đó tạo ra thiết kế hài hòa, sang trọng.

– Tủ cơm công nghiệp này có mức tiêu thụ 0.6-0.8kg/h đối với gas hoặc 12kW/h (380V/50Hz) đối với điện.

– Hơn nữa, tủ cơm 60kg còn tận dụng những liệu dễ tìm thấy trên thị trường và có thể dùng để tăng tính ưu việt cho dòng sản phẩm tủ nấu cơm này, với gas có thể dùng loại bình 12kg hoặc 45kg, van gas gia đình (tuyệt đối không dùng van công nghiệp)

– Để nấu được 60kg gạo và thực phẩm khác như cá, thịt hay bột mỳ thì tủ nấu cơm công nghiệp này sẽ tương ứng sẽ có 12 khay đựng trong 1 chiếc tủ (mỗi khay đựng tối đa là 4kg nguyên liệu). Các khay được thiết kế xếp chồng lên ăn khớp với thiết kế về hình dáng và kích thước 3 chiều của tủ. Khay của tủ có 2 loại, loại thường và loại thủng giúp linh động trong việc nấu nướng, chế biến các món ăn khác nhau trong chiếc tủ nấu cơm công nghiệp.

– Ngoài ra các linh kiện nhỏ không thể thiếu của tủ cơm như  bánh xe, van xả áp, quạt gió… của chiếc tủ cơm công nghiệp được lựa chọn kỹ lưỡng cải tiến sao cho phù hợp nhất với người dùng.

Với những tính năng ưu việt của tủ cơm rất phù hợp với mọi không gian, nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể, hay các dịch vụ cho thuê nấu cỗ.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP