Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Cấu tạo nồi nấu phở inox

Cấu tạo nồi nấu phở inox

Nồi nấu phở inox là thiết bị được sử dụng nhiều tại các quán ăn, nhà hàng, đảm bảo an toàn thực phẩm, độ bền cao, tiết kiệm điện, tiết kiệm thời gian mà vẫn giữ được hương vị thơm ngon của phở truyền thống, được hầu hết các nhà hàng lớn tin dùng. Vậy nồi nấu phở có cấu tạo như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết sau đây:

Cấu tạo nồi nấu phở inox

– Nồi phở thanh nhiệt được làm từ chất liệu inox 201, 202, 304 tùy theo nhu cầu và công năng sử dụng của khách hàng. Nồi được làm 2 lớp, cách nhiệt bằng bông thủy tinh.

cau tao noi nau pho

– Kết cấu của thân nồi gồm ba lớp, lớp trong cùng tiếp xúc với nước phở và lớp vỏ ngoài cùng được chế tạo bằng Inox 201 hoặc Inox 304, giữa hai lớp Inox là lớp cách nhiệt bằng Polyurethane được nhập khẩu từ Đức (có chiều dày khoảng 25 mm).
– Lớp cách nhiệt này tương tự vật liệu cách nhiệt dùng trong tủ lạnh của các gia đình. Lớp cách nhiệt có khả năng cách nhiệt rất tốt nên giúp tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng nồi nấu phở. Đây là loại nồi nấu phở duy nhất áp dụng công nghệ cách nhiệt này trên thị trường hiện nay, nó khác biệt hoàn toàn với các loại nồi nấu phở khác (sử dụng bông thủy tinh rất độc hại để cách nhiệt giữa hai lớp Inox).
– Dưới đáy mỗi nồi nấu phở đều có lắp các van xả đáy để thuận tiện cho việc lấy nước phở ra khỏi nồi và khi làm về sinh nồi sau mỗi lần sử dụng.
– Mỗi nồi nấu phở đều được đặt trên 04 chân bằng Inox, dước các chân đều có cơ cấu tăng chỉnh để giúp nồi không bị cập kênh khi được đặt trên bề mặt không bằng phẳng.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP