Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Công dụng của tủ hấp đa năng

Công dụng của tủ hấp đa năng

Tủ hấp đa năng là dụng cụ dùng để nấu thức ăn, bạn có thể chế biến nhiều món ăn giúp nấu ăn nhanh và ngon hơn đó. Các món ăn được chế biến từ nồi hấp này là đồ xôi, hấp hải sản, luộc trứng, hấp rau quả…được dùng phổ biến trong các khu công nghiệp, nhà hàng, các phân xưởng nhà máy, trong các doanh trại quân đội, các cửa hàng ăn.…

Công dụng của tủ hấp đa năng

– Tủ hấp đa năng giúp làm chín thực phẩm bằng hơi nước, không dùng dầu mỡ, làm giảm lượng nước trong thực phẩm và làm tăng chất dinh dưỡng nhưng vẫn giữ nguyên mùi vị thơm ngon, màu sắc đặc trưng của thực phẩm.

cong dung cua tu hap da nang

– Tủ hấp thức ăn giúp tiết kiệm được diện tích cũng như tránh lãng phí gạo do khi thổi bằng phương pháp truyền thống thì tạo cháy nhiều gây lãng phí và độ chín của cơm không được đều (do nhiệt từ dưới lên) khác với tủ nấu là hơi nóng được bao phủ xung quanh hạt gạo nên nó chín đều hơn, thời gian để tạo thành phẩm nhanh hơn, trong khi đó thì nhân lực ít hơn.

– Nấu ăn tiện lợi: Chỉ cần vặn nút là chín thức ăn. Có 3 tầng hấp giúp nấu nhiều món cùng lúc.

– Không độc hại: Nồi hấp làm bằng nhựa cao cấp, đặc biệt là khay hấp trong suốt nên bạn có thể quan sát và theo dõi quá trình làm chín thực phẩm.

– Nồi nấu an toàn: Tự ngắt điện khi hết nước.

– Thiết kế tiện lợi: Với thiết kế 3 khay tách rời xếp chồng lên nhau, giúp hấp được nhiều thực phẩm hơn, lại có thể tháo lắp dễ dàng giúp tiết kiệm không gian hơn

– Tiết kiệm thời gian và công sức khi chế biến thức ăn

Kham khảo thêm: Tủ hấp cơm inox

Tin tức liên quan

BACK TO TOP