Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Công ty chuyên nhập khẩu bếp Berjaya

Công ty chuyên nhập khẩu bếp Berjaya

Công ty chuyên nhập khẩu bếp Berjaya – Berjaya là một nhà sản xuất chính các thiết bị chất lượng cao cho ngành kinh doanh thực phẩm và thiết bị đông lạnh của Malaysia. Sản phẩm của Berjaya luôn là một trong những dòng được ưa chuộng nhất trên thị trường và mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng không chỉ về chất lượng mà còn là giá thành hợp lý và phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.

cong ty chuyen nhap khau bep Berjaya

Công ty chuyên nhập khẩu bếp Berjaya – Inox Anh Trang

Công ty cổ phần và sản xuất đầu tư thương mại Anh Trang là một trong những địa chỉ phân phối chính thức các thiết bị bếp Berjaya nhập khẩu bên cạnh việc phân phối các thiết bị do chính công ty sản xuất. Với uy tín và lương tâm trách nhiệm, chúng tôi cam kết mang đến khách hàng những thiết bị chính hãng, giá cả theo đúng niêm yết của nhà sản xuất cùng dịch vụ bảo hành lâu dài.

bep Berjaya, cong ty chuyen nhap khau bep Berjaya

Bếp rán nửa phẳng nữa rãnh

bep nuong Berjaya, cong ty nhap khau bep Berjaya

Bếp nướng nhập khẩu Berjaya

Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm một số thiết bị bếp Á, thiết bị bếp Âu mà chúng tôi đang phân phối.

Hầu hết các sản phẩm điện Berjaya được công nhận là tiêu chuẩn IEC (Uỷ ban Điện tử quốc tế Standard) và các sản phẩm khí có tiêu chuẩn ANSI (Viện tiêu chuẩn quốc gia Hoa Kỳ) phê duyệt SIRIM (Tiêu chuẩn và Viện Nghiên cứu Công nghiệp Malaysia). Một số được ghi nhãn CE.

Trong tương lai, Berjaya cam kết thực hiện hệ thống quản lý của mình đạt chứng nhận ISO 9001: 2000. Công ty chuyên nhập khẩu bếp Berjaya là Inox Anh Trang cũng cam kết thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 – 2008.

Thông tin chi tiết về các thiết bị bếp Berjaya hoặc các thiết bị bếp công nghiệp nói chung, vui lòng liên hệ cùng chúng tôi:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP