Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Công ty thiết kế hệ thống bếp công nghiệp

Công ty thiết kế hệ thống bếp công nghiệp

Anh Trang là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp chất lượng cao và thiết kế bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 cho nhà hàng, bệnh viện, quán ăn, căng tin, bếp ăn tập thể, khu công nghiệp…v.v

Hệ thống bếp công nghiệp là gì?

Hiểu một cách đơn giản, bếp công nghiệp là một hệ thống những khu vực với các thiết bị, dụng cụ nấu nướng công nghiệp phục vụ nhu cầu ăn uống của nhiều người. Thiết kế bếp công nghiệp phải đảm bảo những quy chuẩn nhất định về yêu cầu nấu nướng nhanh chóng và tiêu chí vệ sinh an toàn thực phẩm, không thể thiếu trong các quán ăn, nhà hàng lớn, các khu tập thể, trường học, bệnh viện…v.v

Hệ thống bếp công nghiệp, thiết kế bếp công nghiệp, công ty thiết kế bếp công nghiệp

Thiết kế bếp công nghiệp chuyên nghiệp

Thiết kế bếp công nghiệp được tiến hành như thế nào?

Để thiết kế bếp ăn công nghiệp đủ tiêu chuẩn và hợp lý, điều đầu tiên là cần có đội ngũ thi công chuyên nghiệp và có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng. Các yếu tố sau có liên quan đến việc thiết kế bếp công nghiệp:

– Diện tích (không gian) thiết kế như thế nào?

– Dự tính số lượng người ăn trung bình trong một thời điểm nhất định?

– Kinh phí có thể chi trả trong quá trình thực hiện là bao nhiêu?

– Món ăn, đồ uống phục vụ là gì. Ví dụ: Đối với nhà hàng: Một nhà hàng với những món ăn về nướng sẽ có xu hướng chuẩn bị những dụng cụ để hoàn thành món nướng, còn nhà hàng phục vụ nhiều món ăn thì phải chọn nhiều những dụng cụ đun nấu khác nhau.

– Chất liệu sử dụng chủ yếu để thiết kế là gì?. Hiện nay, inox là hợp chất được sử dụng phổ biến trong thiết kế bếp công nghiệp nói chung bởi chất liệu này có đặc tính là chống han gỉ tốt, chịu nhiệt và va đập mạnh, đồng thời còn sáng bóng và dễ dàng lau chùi. Có nhiều loại inox khác nhau, bạn có thể tham khảo trước khi quyết định.

Thiết kế bếp công nghiệp uy tín, hệ thống bếp công nghiệp chất lượng

Thiết kế bếp công nghiệp chất lượng uy tín.

Một hệ thống bếp công nghiệp gồm những gì?

Một hệ thống bếp ăn công nghiệp quy chuẩn cần có các khu sau: Khu giao nhận, Khu kho, Khu sơ chế, Khu nấu, Khu phục vụ, Khu rửa. Các khu này được bố trí sao cho tiện lợi nhất đối với những người đầu bếp và những người phục vụ, đồng thời đảm bảo dây chuyền được diễn ra linh hoạt, phối hợp nhịp nhàng.

Địa chỉ sản xuất cung cấp các thiết bị và thiết kế bếp công nghiệp uy tín, giá tốt:

Bạn đang có nhu cầu thiết kế và thi công hệ thống bếp công nghiệp? Bạn đang cần tìm đơn vị thiết kế và cung cấp thiết bị bếp công nghiệp chất lượng uy tín. Hãy để Anh Trang – Công ty thiết kế bếp công nghiệp với 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ sư tay nghề với nhiều năm kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất hiện đại, chắc chắn sẽ tư vấn và mang lại sự hài lòng cho bạn.

Công ty thiết kế hệ thống bếp công nghiệp Anh Trang.

Công ty thiết kế bếp công nghiệp Anh Trang

Công ty cổ phần sản xuất và đầu tư thương mại Anh Trang là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối các thiết bị bếp công nghiệp uy tín trên toàn quốc. Chúng tôi đã thực hiện rất nhiều các dự án lớn nhỏ về bếp cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, trường học… Với đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm, dây chuyền sản xuất tiên tiến, chất liệu sản xuất nhập ngoại cao cấp, các dự án của chúng tôi đều được hoàn thành một cách xuất sắc và lấy được lòng tin, sự tín nhiệm từ phía các Quý khách hàng ở trong nước và một số nước trong khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản.

Anh Trang thực hiện HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001 – 2008 đảm bảo quyền lợi cho phía quý khách hàng.

Mọi thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP