Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thiết bị bếp inox

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thiết bị bếp inox

Bếp ăn công nghiệp là khu vực hoạt động liên tục với công suất lớn nhằm phục vụ nhu cầu ăn uống của rất nhiều người. Do đó, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm là điều vô cùng quan trọng. Một trong những tiêu chí hàng đầu là dụng cụ nấu nướng, chế biến món ăn. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn phương pháp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thiết bị bếp inox.

Tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm với thiết bị bếp inox:

Một thiết bị bếp an toàn là thiết bị đảm bảo ngay từ khâu sản xuất. Sản phẩm bếp công nghiệp tại Anh Trang được sản xuất từ vật liệu thép không rỉ cao cấp, có xuất xứ rõ ràng, được kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008.

Trong khâu thiết kế, các sản phẩm được nghiên cứu, chế tạo theo quy chuẩn hiện đại. Không chỉ đơn giản, dễ dàng trong quá trình sử dụng, thiết kế thông minh của các sản phẩm giúp hạn chế tối đa việc đóng cặn thức ăn nhờ quá trình tháo lắp, vệ sinh, bảo dưỡng thuận tiện, nhanh chóng.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thiết bị bếp inox

Một mô hình bếp công nghiệp inox đảm bảo an toàn thực phẩm

Công nghệ gia công tiên tiến hạn chế tối đa góc cạnh sắc nhọn, đảm bảo tính đồng đều, chính xác. Mức độ hoàn thiện của sản phẩm cao tránh gây nhiễm bẩn thực phẩm.

Hệ thống bếp công nghiệp do Anh Trang thiết kế áp dụng nguyên tắc bếp 1 chiều trong vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo thống nhất quá trình hoạt động của bếp từ nguyên liệu đầu vào đến khâu phục vụ.

Bên cạnh đó, Anh Trang cung cấp hệ thống sản phẩm đảm bảo vệ sinh bếp ăn công nghiệp như: chụp hút khử mùi inox, bẫy mỡ… để đảm bảo vệ sinh an toàn không chỉ với khu bếp nấu mà còn với các khu vực xung quanh.

Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm với thiết bị bếp inox 1

Sản phẩm chụp hút khử mùi inox đang được phân phối tại Anh Trang

Anh Trang – Địa chỉ cung cấp thiết bị bếp inox chất lượng cao:

Với nhiều uy tín nhiều năm trên thị trường thiết bị bếp công nghiệp, Inox Anh Trang không ngừng nghiên cứu, phát triển các sản phẩm của mình nhằm mang đến cho quý khách hàng những lựa chọn tiêu chuẩn, an toàn và tiện ích nhất. Anh Trang là lựa chọn tin cậy của hàng ngàn chủ đầu tư khi thực hiện các dự án bếp ăn công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, trường học…

Liên hệ với Anh Trang ngay hôm nay để được tư vấn và lựa chọn các sản phẩm thiết bị nhà bếp inox uy tín, chất lượng, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP