Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp giá rẻ

Địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp giá rẻ

Tủ cơm công nghiệp ngày nay được sử dụng khá phổ biến tại các nhà hàng, bếp ăn công nghiệp. Bạn đang có nhu cầu mua tủ cơm nhưng chưa biết tìm địa chỉ mua tủ cơm công nghiệp ở đâu uy tín giá rẻ?

Thiết bị bếp công nghiệp có rất nhiều loại như tủ cơm công nghiệp, bếp nấu, xe đẩy, bàn lạnh đông, tủ mát tủ đông,…mỗi loại đều có một chức năng và công dụng riêng. Trong đó tủ cơm đóng vai trò khá quan trọng.

Tủ nấu cơm công nghiệp từ lâu đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà hàng, quán ăn, khách sạn … Tủ cơm được chia làm 2 loại theo nhiên liệu đun nấu là tủ cơm dùng gas tủ cơm dùng điện.

tu-com-inox

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hiện nay trên thị trường các sản phẩm tủ cơm gas công nghiệp vô cùng đa dạng, phong phú về kiểu dáng, chức năng… điều này làm không ít người gặp khó khăn trong khi chọn mua tủ cơm công nghiệp.

Do sản phẩm khá đa dạng cũng như từ nhiều nhà sản xuất khác nhau, khiến cho nhiều người tiêu dùng không khỏi băn khoăn trong việc tìm mua và lựa chọn các sản phẩm tủ cơm cho nhà hàng của mình

Inox Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất tủ cơm công nghiệp bằng inox theo yêu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng để tiết kiệm chi phí cũng như việc sử dụng được hiệu quả nhất

Tại Hà Nội Inox Anh Trang khẳng định thương hiệu thiết bị inox trong suốt nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực tư vấn, thiết kế, lắp đặt các hệ thống bếp công nghiệp cho nhà hàng, khách sạn, trường học…

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn mua các sản phẩm tủ cơm công nghiệp giá rẻ phù hợp nhất cùng chế độ bảo hành chu đáo.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP