Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Địa chỉ phân phối bếp công nghiệp uy tín

Địa chỉ phân phối bếp công nghiệp uy tín

Bếp công nghiệp – Công ty cổ phẩn sản xuất và đầu tư thương mại Anh Trang tự hào là đơn vị phân phối các thiết bị bếp công nghiệp uy tín trên địa bàn Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Tại địa chỉ Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội, chúng tôi có nhà xưởng rộng rãi với trang thiết bị sẵn có để sản xuất, có đội ngũ nhân viên với trình độ chuyên môn cao, nguyên vật liệu nhập khẩu…đảm bảo các yếu tố để mang đến cho quý khách hàng một hệ thống bếp ăn công nghiệp với đầy đủ các trang thiết bị, được lắp đặt một cách khoa học và hợp lý, đầy đủ công năng và tiện lợi cho người đầu bếp.

Một số hình ảnh của công ty:

bep cong nghiep, dia chi ban bep cong nghiep uy tin

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại Inox Anh Trang

thiet ke bep cong nghiep, bep an cong nghiep

Nhà xưởng rộng rãi với đội ngũ nhân viên có chuyên môn

he thong bep an cong nghiep,  thiet ke he thong bep cong nghiep

Nhà xưởng của Anh Trang

Chúng tôi sản xuất và phân phối các thiết bị cần thiết cho hệ thống bếp ăn công nghiệp như: bếp nấu ( gồm có bếp Âu, bếp Á), tủ cơm công nghiệp ( với trọng lượng như: 50kg, 100 kg, 200kg…), các thiết bị chiên rán, hầm,…thiết bị làm bánh, thiết bị hâm nóng thức ăn…Các sản phẩm do Anh Trang sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, hoặc nhập khẩu từ những hãng uy tín như: Berjaya, Hàn Quốc, Italy với công tác kiểm duyệt khắt khe trước và sau quá trình nhập kho.

bep an cong nghiep, thiet ke he thong bep cong nghiep uy tin

Hệ thống bếp công nghiệp

Chúng tôi thực hiện HỆ THỐNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG ISO 9001 – 2008 đảm bảo yêu cầu và quyền lợi của khách hàng. Đến với chúng tôi để sở hữu những thiết bị bếp ăn công nghiệp đảm bảo về chất lượng và giá thành hợp lý ( có mức chiết khấu cao)

Với kinh nghiệm được tích lũy sau khi hoàn thành xuất sắc nhiều dự án về thiết kế và lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp như: Dự án bếp công nghiệp của sân golf Sky Lake, hệ thống bếp của các nhà hàng Nhật Bản, các trường học…Chúng tôi đã có được sự tin tưởng từ phía các quý khách hàng.\

bep cong nghiep gia re, he thong bep cong nghiep

Công trình tiêu biểu của inox Anh Trang

Với những thành quả đã đạt được trong nhiều năm liền, Inox Anh trang trở thành địa chỉ sản xuất và phân phối bếp công nghiệp uy tín ở Hà Nội. Không chỉ vậy, chúng tôi còn chịu trách nhiệm tư vấn thiết bị và cấu trúc lắp đặt cho không gian bếp của bạn. Ngoài các thiết bị về bếp, Anh trang phân phối các thiết bị giặt là, thiết bị y tế, …với chất liệu inox cao cấp nhập khẩu.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP