Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » ĐIỂM MẶT CÁC THIẾT BỊ INOX NHÀ BẾP CẦN CÓ

ĐIỂM MẶT CÁC THIẾT BỊ INOX NHÀ BẾP CẦN CÓ

Chúng ta cùng điểm mặt các thiết bị inox nhà bếp cần có, thường thấy trong các nhà bếp hiện nay.

Sử dụng các thiết bị inox nhà bếp sẽ đem lại sự thuận tiện cho quá trình sử dụng, vệ sinh và bảo quản dễ dàng với giá cả hợp lý bạn có thể tìm thấy những thiết bị inox nhà bếp tại Anh Trang. Đó là lý do tại các nước phát triển, nhà ăn hay nhà bếp trong khách sạn, trường học, bệnh viện… đều là đối tượng của luật y tế công cộng.
Nhà bếp tại đây sẽ được nhân viên y tế kiểm tra định kỳ, và nếu như không đạt yêu cầu vệ sinh thì nhà bếp và bếp ăn của những nơi này bắt buộc phải đóng cửa.
Thời đại nay các khu bếp tại nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học… người ta thường dùng inox để bao phủ các bề mặt trong thiet bi inox nha bep như bàn chế biến, cửa hay ngăn kéo, hay những cái giá để thực phẩm bằng inox, nồi inox, bồn rửa inox, các loại bếp cũng bằng inox nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh, nguyên liệu khu bếp công nghiệp phải được đơn giản hóa nhằm dễ dàng lau chùi và bảo trì.

Inox là Thép không gỉ được sử dụng nhiều do môi trường trong khu bếp thường ẩm nóng đặc biệt là khí hậu Việt Nam, nhiều dầu mỡ nên các thiết bị bằng vật liệu khác dễ bị gỉ, bám bẩn rồi hỏng nhanh chóng.
Inox là chất liệu bền và dễ lau chùi trong vệ sinh chúng sẽ không tốn nhiều thời gian nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh của nhà bếp và thực phẩm.

Các thiết bị inox trong nhà bếp bao gồm :

Bàn inox

bàn inox sử dụng trong bếp công nghiệp

bàn inox sử dụng trong bếp công nghiệp

Giá kệ inox

giá kệ inox sử dụng trong bếp công nghiệp

giá kệ inox sử dụng trong bếp công nghiệp

Bàn chậu inox

bàn chậu inox sử dụng trong bếp công nghiệp

bàn chậu inox sử dụng trong bếp công nghiệp

Xe inox

xe inox sử dụng trong bếp công nghiệp

xe inox sử dụng trong bếp công nghiệp

Giá inox

giá inox sử dụng trong bếp công nghiệp

giá inox sử dụng trong bếp công nghiệp

Quầy inox

quầy inox sử dụng trong bếp công nghiệpquầy inox sử dụng trong bếp công nghiệp

quầy inox sử dụng trong bếp công nghiệp

 

Ngoài ra còn rất nhiều thiết bị bằng inox khác được sử dụng trong bếp công nghiệp. Ngoài những thiết bị inox nhà biết mà Anh Trang đang cung cấp còn có rất nhiều mặt hàng khác bạn có thể tham khảo thêm như: máy sấy công nghiệp, máy giặt là công nghiệp, thiết bị inox y tế…

Tin tức liên quan

BACK TO TOP