Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Hướng dẫn làm sạch các thiết bị inox công nghiệp

Hướng dẫn làm sạch các thiết bị inox công nghiệp

Hướng dẫn làm sạch các thiết bị inox công nghiệp – Các thiết bị inox vốn được biết đến với các đặc tính như nhẵn mịn, sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và lau chùi. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chúng ta cũng không vì thế mà coi nhẹ việc làm sạch để đảm bảo độ mới cũng như độ bền cho sản phẩm. Inoxanhtrang là đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong sản xuất và phân phối các thiết bị inox chia sẻ với quý khách hàng một số cách để làm sạch các thiết bị inox công nghiệp.

lam sach bep cong nghiep, huong dan lam sach cac thiet bi inox

Không gian sáng bóng sang trọng từ các thiết bị bếp inox

1. Làm sạch bằng nước – cách làm sạch đơn giản nhất.

Phương pháp này chỉ áp dụng đối với các loại vết bẩn đơn giản, các loại vết bẩn không tồn tại dầu mỡ. Dùng nước sạch và dụng cụ như khăn mềm chà và đánh lên bề mặt sản phẩm cùng với nước. Sau đó dùng khăn khô lau để lau sạch nước còn sót lại trên bề mặt.

Nước có sức mạnh đặc biệt, có thể đánh bay nhiều các vết bẩn trên các đồ dùng và dụng cụ làm bằng inox.

lam sach thiet bi inox cong nghiep, thiet bi bep inox

Làm sạch các thiết bị inox thường xuyên giúp sản phẩm giữ được độ bền đẹp

2. Làm sạch các thiết bị inox công nghiệp với nước rửa chén bát, xà phòng.

Hòa tan xà phòng, nước rửa bát vào dung dịch nước ấm. Độ đậm hay loãng của dung dịch phụ thuộc vào vết bẩn mà bạn cần làm sạch. Sau khi pha dùng khăn mềm nhúng nước dung dịch và chà lên vết bẩn. Chà qua chà lại để vết bẩn có thời gian được làm sạch. Sau khi chà vết bẩn bằng dung dịch xong, ta sẽ dùng nước sạch để rửa trôi các chất tẩy rửa cùng vết bẩn. Thực hiện việc này một cách cẩn thận để loại bỏ hết vết bẩn và cả mùi của chất tẩy rửa.

3. Làm sạch thiết bị inox bằng dung dịch nước lau kính.

lam sach cac thiet bi inox, thiet bi bep inox cong nghiep

Hướng dẫn làm sạch đồ inox đúng cách

Bạn có biết, bên cạnh những ưu điểm như sáng bóng, dễ lau chùi, có tính chịu lực và chịu nhiệt tốt thì một nhược điểm nhỏ của inox là bám dính dấu vân tay. Nhưng, với việc sử dụng nước lau kính để làm sạch các thiet bi inox thì nhược điểm này sẽ được loại bỏ một cách dễ dàng.

Bạn có thể xịt trực tiếp nước lau kính lên bề mặt của thiết bị, dùng khăn lau thành vòng tròn để loại bỏ vết bẩn. Lau lại lần nữa nếu cần.

4. Dùng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng.

Khi đồ inox bị bỏ quên và không sử dụng lâu ngày, sẽ xuất hiện các vết bẩn cứng đầu do bụi bẩn và do các tác nhân môi trường. Khi đó bạn cần các dung dịch chuyên dụng để trả lại vẻ sáng bóng tự nhiên mà không làm tổn hại gì đến chất lượng của inox.

Mẹo giữ đồ inox luôn sáng bóng và bền đẹp rất đơn giản. Bạn chỉ cần chăm chỉ vệ sinh và lau chùi thường xuyên.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP