Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Hướng dẫn sử dụng máy làm đá viên hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy làm đá viên hiệu quả

Có thể nhiều người đã biết cách sử dụng máy làm đá viên. Tuy nhiên để sử dụng máy làm đá viên hiệu quả và an toàn thì không mấy ai để ý, cẩn thận. Chính vì vậy dẫn đến nhiều sai sót và tai nạn không đáng có.

Nếu bạn sử dụng máy làm đá viên để phục vụ nhu cầu lớn thì việc kiểm tra và bảo dưỡng sẽ rất khó khăn, tốn kém. Trước khi bắt đầu sử dụng máy làm đá viên bạn nên đọc kĩ hướng dẫn sử dụng do nhà sản xuất đưa ra.

  • Việc đầu tiên trước khi vận hành máy làm đá là bạn cần chú ý nơi đặt máy. Bạn không nên đặt máy làm đá tại nơi ẩm ướt, thiết không khí. Đồng thời bạn cần đặt máy ở vị trí mà dàn nóng giải nhiệt tốt.
  • Khi dùng máy làm đá viên việc đầu tiên làm kiểm tra nguồn điện của máy có ổn định không. Máy đã được vệ sinh sạch sẽ để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Lượng nước làm đá đã đủ và đảm bảo chưa.
  • Đảm bảo đường nước cung cấp có độ dốc. Trong đường ống cung cấp nước không có vật cản.
  • Cần dừng ngay hoạt động làm đá khi có bất cứ điểm lạ do máy phát sinh.

Hướng dẫn sử dụng máy làm đá viên hiệu quả

Những điều cần biết khi hướng dẫn sử dụng máy làm đá viên:

  • Mẻ đá đầu tiên sẽ mất khoảng 35-40 phút làm đá, từ mẻ thứ hai chỉ còn khoảng 15 đến 20 phút.
  • Một mẻ đá khi đã hoàn thành, đá sẽ tự động được đưa xuống ngăn đá. Bạn chỉ cần mở ngăn đựng đá để lấy thành phẩm.
  • Khi đá chưa đạt tiêu chuẩn như đá vẫn còn non bạn cần kiểm tra lại nguồn điện, nguồn nước đưa vào, đường thoát nước…

Hiện nay có nhiều loại máy làm đá viên có mức công suất, thương hiệu khác nhau nhưng nhìn chung, máy làm đá không có sự khác biệt nhiều trong quá trình sử dụng.

Bạn có nhu cầu mua máy làm đá cho gia đình hoặc mở một cơ sở làm đá viên nhỏ, một quán nước có nhu cầu đá viên lớn. Anh Trang sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn để công việc của bạn diễn ra thuận lợi.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP