Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát công nghiệp hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy rửa bát công nghiệp hiệu quả

Máy rửa bát công nghiệp là thiết bị thực sự cần thiết ở những nơi có nhu cầu ăn uống cao, lượng bát đĩa nhiều như ở các nhà hàng, khách sạn, các trường học, bệnh viện… Nếu không có sự trợ giúp của một thiết bị máy móc thì việc xử lý những xoong nồi, bát đĩa bẩn rất tốn thời gian và công sức, hơn thế nó còn làm cho những người phụ trách nấu bếp cảm thấy bất tiện và rườm rà.

may rua bat cong nghiep

Máy rửa bát nhà hàng nhập khẩu từ Đức

Sự ra đời của những chiếc máy rửa bát công nghiệp giúp giải quyết 1 lúc số lượng bát đĩa lớn mà không lấy đi quỹ thời gian vàng ngọc của con người. Nhưng, làm thế nào để tận dụng thiết bị một cách hiệu quả?

Inox Anh Trang tự hào là đơn vị chuyên SẢN XUẤT và PHÂN PHỐI các thiết bị công nghiệp. Với kinh nghiệm trong sản xuất, chúng tôi đưa ra những ý kiến giúp quý khách hàng sử dụng máy rửa bát công nghiệp:

may rua bat cong nghiep, su dung may rua bat cong nghiep

Sản phẩm máy rửa bát công nghiệp Winterhalter GS 501

Kiểm tra các vấn đề liên quan đến nguồn điện trước khi sử dụng. Dây dẫn điện có bị hở không, nguồn điện có ổn định không. Nguồn điện cần được đặt ở nơi thoáng đãng, khô ráo và riêng biệt.

Cần gạt bỏ những xác thức ăn to, thừa trước khi cho vào máy rửa bát tránh hiện tượng tắc, nghẹt rác…

Xếp bát đĩa và xoong nồi vào đúng ngăn rửa và đúng quy cách để đảm bảo nước được xả vào một cách tối đa nhất, và mang lại hiệu quả rửa nhanh hơn, sạch hơn.

Máy rửa bát công nghiệp Dolphin

Máy rửa bát công nghiệp Dolphin

Kiểm tra nguồn nước trước khi vận hành máy xem đã đạt tiêu chuẩn chưa.

Sử dụng nước rửa chén và nước làm bòng chuyên dụng. Tham khảo cách sử dụng và lượng chất tẩy rửa phù hợp để bát đĩa được sạch sẽ nhất. Nếu xuất hiện nhiều bọt trong máy rửa bát tức là bạn dùng sai chất tẩy rửa

Phải vệ sinh và bảo dưỡng máy rửa bát công nghiệp một cách thường xuyên. Máy bị đóng cặn bẩn sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ để được giải đáp:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP