Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Inox Anh Trang- đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp

Inox Anh Trang- đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiệp

Inox Anh Trang- đơn vị cung cấp thiết bị bếp công nghiêp, thiết bị bếp nhà hàng khách sạn hàng đầu hiện nay. Công ty CP sản xuất và đầu tư thương mại Mai Anh Trang mang đến giải pháp tối ưu cho các khu bếp với tiêu chí “An toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường”.

thiet- bi- bep- cong- nghiep

Thiết bị bếp công nghiệp

Bằng kinh nghiệm và sự uy tín, Anh Trang đưa ra các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.Xuất phát từ yêu cầu thực tế của khách hàng cùng với kinh nghiệm tích lũy  thời gian dài trong lĩnh vực thiết bị bếp nhà hàng như bep tu nha hang gia re Inox Anh Trang luôn đưa ra những giải pháp hữu ích nhằm tạo điều kiện thuận lợi tiết kiệm, thời gian, nhân lực cho khách hàng.

Hiện nay, Inox Anh Trang nhập và phân phối vài hàng chục ngàn mặt hàng thiết bị bếp công nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng: thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp inox công nghiệp, thiết bị giặt là công nghiệp, thiết bị điện lạnh, thiết bị inox y tế . Không chỉ cung cấp các thiết bị phục vụ sinh hoạt hàng ngày, Inox Anh Trang còn mang đến những giải pháp tiết kiệm tối ưu cho các bệnh viện, nhà hang, khách sạn…

Trải qua 7 năm (23/05/2008) hình thành, phát triển, gìn giữ thương hiệu, đến hiện nay Inox Anh Trang đã trở thành địa chỉ tin cậy của các hộ gia đình trong mua sắm thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị inox sinh hoạt hàng ngày.

Mọi thông tin chi tiết về các thiết bị bếp công nghiệp, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 – TT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Tel: 04.66835419/ 66826419 -Fax: 04.37630330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP