Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Inox và những ưu điểm của inox

Inox và những ưu điểm của inox

Inox và những ưu điểm của inox – Inox hay còn gọi là thép không gỉ là vật liệu được sử dụng phổ biến để sản xuất ra các thiết bị gia dụng, công nghiệp, y tế, chế biến thực phẩm…Là một loại hợp kim khó có loại nào có thể thay thế, inox nổi bật với những ưu điểm sau đây:

uu diem cua inox, cac thiet bi inox cong nghiep, thiet bi bep inox cong nghiep

Inox là một loại chất liệu mang nhiều đặc tính ưu việt

– Inox có tính năng chống ăn mòn và chống ô xi hóa cao, điều này làm tăng chất lượng và tuổi thọ của các sản phẩm làm từ inox. Đồng thời, chúng ít khi bị hỏng hóc hay phải sửa chữa, giúp tiết kiệm tiền bạc cũng như thời gian của con người.

– Inox là hợp kim có thể tái chế mà không làm mất đi những phẩm chất vốn có. Các nguyên liệu dùng để tạo nên thép không gỉ được tái sử dụng vô thời hạn để sản xuất ra các sản phẩm mới.

– Với đặc tính không gỉ, màu sắc sáng bóng, các thiết bị inox rất dễ dàng lau chùi và vệ sinh. Đồng thời, nó còn giúp tăng thêm tính thẩm mĩ, sạch sẽ cho các thiết bị.

– Inox không chứa các hóa chất gây hại cho sức khỏe con người, sử dụng lâu ngày cũng không tạo nên gỉ sét nên nó là sự lựa chọn đầu tiên trong sản xuất các dụng cụ y tế, thanh trùng, và trong công nghiệp chế biến lương thực thực phẩm. Nó cũng được dùng trong sản xuất nước uống từ nước biển nhờ tác dụng khử muối mang lại hiệu quả kinh tế cao.

– Inox có tính chịu lực và chịu nhiệu cao, độ cứng, độ dẻo ở mức tiêu chuẩn nên có thể làm việc ở những môi trường khắc nghiệt. Vì thế nên nó được dùng nhiều trong chế biến thiết bị bếp công nghiệp, các thiết bị máy móc…

Công ty cổ phần sản xuất và thương mại inox Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị làm từ inox công nghiệp chất lượng cao như: thiết bị bếp inox công nghiệp, thiết bị điện lạnh, các thiet bi inox y tế…Các sản phẩm được inox Anh Trang sản xuất đều được làm từ inox cao cấp và mang đầy đủ những đặc tính và ưu điểm nêu trên.

Anh Trang tự hào là đơn vị mang sự tiện nghi và đẳng cấp đến các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, các cơ sở chế biến với những thiết bị tiêu chuẩn ISO 9001-2008.

Tham khảo: bep nha hangbep nuong bbqtu dong cong nghiep

Hãy đến với chúng tôi và cảm nhận sự khác biệt:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Website: Thiết bị inox công nghiệp

Email: anhtrang@inoxanhtrang.vn

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP