Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Làm gì với buổi tiệc cùng bếp nướng bbq ngoài trời?

Làm gì với buổi tiệc cùng bếp nướng bbq ngoài trời?

Làm gì với buổi tiệc cùng bếp nướng bbq ngoài trời?
Nếu bạn là người chưa bao giờ nướng thịt hay lần đầu tiên chuẩn bị 1 bữa tiệc nướng ngoài trời, đừng sợ, có rất nhiều cách khiến cho nỗi căng thẳng của bạn qua đi và vui vẻ thưởng thức bữa tiệc của mình.

Không có gì tuyệt vời bằng việc tụ họp gia đình hay bạn bè với nhau quây quần bên bữa tiệc nướng ngoài trời với bàn –

Bếp nướng bbq đặc biệt là vào những tháng hè sôi động. Tại bữa tiệc nướng bạn tha hồ sáng tạo với bánh mì, rau củ, thịt cá… mà không hề bị giới hạn vậy làm sao để bữa tiệc nướng của bạn trở nên hoàn hảo?

Nguyên tắc đầu tiên đó là vui vẻ và đơn giản hóa mọi vấn đề. Đừng quá căng thẳng khi bạn là chủ nhà và chủ của bữa tiệc hãy tung hứng và thưởng thức không khí xung quanh một cách thoải mái.

Chuẩn bị-luôn là khâu quan trọng và tất nhiên là vô cùng quan trọng với bữa tiệc của mình cho dù nó chỉ trong phạm vi gia đình nhỏ của bạn. Sắp xếp mọi thứ từ nguyên liệu, củi lửa, than lò, dụng cụ, bàn nướng BBQ… đặc biệt với tiệc nướng ngoài trời và mời thêm bạn bè thì cần bàn ghế, chén dĩa, số lượng thức ăn và đồ nướng nhiều hơn và không thể thiếu nước uống, khăn ăn… nghe thì có vẻ nhiều nhưng khi bắt tay vào làm thì rất đơn giản. Bạn không muốn khi khách tới mới lật đật tìm kiếm và chuẩn bị đúng không?

Làm chủ thời gian và bàn BBQ Hãy để ý tới thời gian nướng cũng như phục vụ món ăn của mình, chắc chắn rằng lửa và than hay củi đủ “hồng” để nướng chín thịt nhưng không làm cháy thịt. Rau củ quả cần nướng nhanh để chúng không bị mất chất dinh dưỡng. Trước khi nướng hãy để vỉ nướng thật nóng nhé bạn không muốn thịt bị dính cháy

Nêm ướp sẵn để món nướng ngon và đậm đà hơn. Món nướng rất đa dạng và dễ chế biến. Nếu bạn đã quen và ăn nhiều với các loại thịt nướng/sườn nướng hay ăn hằng ngày rồi hãy tung hứng với gia vị đi nào. Tham khảo các website hay tạp chí nước ngoài để biến tấu món nướng thật lạ và của riêng mình với các loại thảo mộc, sốt nướng, sốt chấm… Món nướng hấp dẫn bởi mùi hương lan tỏa khi bạn nướng trên vỉ than hồng, chính vì thế mà nêm ướp gia vị chính là khâu quan trọng đấy. Nếu bạn sợ, không sao cả tất cả những gì bạn cần làm là nêm chút muối và tiêu và hãy nướng cho đủ lửa nhé, mẹo nhỏ dành cho bạn là chỉ cần có 1 loại sốt chấm BBQ là món nướng của bạn tuyệt cú mèo rồi, với sốt chấm BBQ món nướng của bạn không cần phải nêm ướp trước tất cả những gì bạn cần làm là bày lên đĩa và rưới nước sốt là đủ.
Thế đấy, tiệc nướng BBQ chỉ là chuyện nhỏ, hãy vui vẻ, hãy tận hưởng bữa tiệc nướng của bạn đi nào!

Tin tức liên quan

BACK TO TOP