Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Lắp đặt chụp hút mùi hiệu quả và an toàn

Lắp đặt chụp hút mùi hiệu quả và an toàn

Lắp đặt chụp hút mùi hiệu quả và an toàn – Với các không gian khép kín mọc lên ngày càng nhiều như hiện nay, chụp hút khói khử mùi chính là giải pháp không thể thiếu góp phần đem lại bầu không khí thoáng đãng cho các không gian bếp gia đình và các không gian công nghiệp.

Đối với các không gian bếp mà có tần suất nấu nướng cao, việc thải khói và mùi thức ăn trong quá trình nấu nướng quá nhiều khiến cho lượng khói và mùi khó chịu không thể đi hết qua đường cửa sổ, vì thế, lắp đặt hệ thống chụp hút mùi với công suất phù hợp giúp bảo vệ sức khỏe của nhân viên làm bếp cũng như đảm bảo các yếu tố về vệ sinh an toàn thực phẩm cho khách hàng của bạn.

chup hut mui, lap dat chup hut mui hieu qua va an toan

Chụp hút mùi giúp cho không gian bếp thông thoáng, đảm bảo các yếu tố về sức khỏe và VSATTP

Làm thế nào để lắp đặt một hệ thống chụp hút mùi làm việc hiệu quả và đảm bảo an toàn? Để thực hiện được điều này, yêu cầu các thiết bị phải đảm bảo được công suất hút phù hợp, độ ồn tiêu chuẩn và có độ bền. Công suất hút phù hợp giúp tiết kiệm được năng lượng vận hành, độ ồn thấp để không làm ảnh hưởng đến nhân viên trong quá trình làm việc và độ bền cao giúp tiết kiệm chi phí thay mới và phát sinh nhiều các sự cố phải sửa chữa.

Lắp đặt chụp hút mùi tiêu chuẩn đòi hỏi đơn vị thi công sản xuất và lắp đặt phải có kinh nghiệm và chuyên môn. Công ty sản xuất và thương mại inox Anh Trang là đơn vị chuyên sản xuất và tư vấn lắp đặt các thiết bị công nghiệp, thiết bị bếp công nghiệp…Với cơ sở vật chất sẵn có, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong quá trình sản xuất và lắp đặt, chúng tôi tự tin làm hài lòng mọi đối tượng khách hàng.

lap dạt chup hut mui, chup hut mui cong nghiep

Hệ thống chụp hút mùi công nghiệp

Để chụp hút mùi hoạt động hiệu quả và đạt được tuổi thọ cao, trong quá trình sử dụng chúng ta phải có kế hoạch vệ sinh và lau chùi thiết bị. Bạn nên vệ sinh khoảng 1 lần một tháng để loại bỏ những lớp mỡ tích tụ. Nếu không, khi lớp mỡ quá dày sẽ gây nên hiện tượng nhỏ giọt hoặc cháy, gây nguy hiểm trong quá trình đun nấu.

Trước khi vệ sinh máy, nên rút nguồn điện để đảm bảo an toàn. Tháo lưới lọc của hệ thống hút khói – khử mùi rồi ngâm vào nước ấm có chất tẩy rửa chuyên dụng ( nhưng không bao gồm các hóa chất có tính mài mòn), sau đó dùng bàn chải mềm chà nhẹ cho đến khi hết lớp bụi bẩn. Làm sạch và lau khô trước khi lắp các bộ phận vào thiết bị.

Để đạt hiệu suất tối đa bạn nên kết hợp thêm quạt hút hoặc mở thêm cửa sổ để có một nhà bếp thực sự thông thoáng.

Công ty inox Anh Trang là đơn vị đi đầu trong việc tư vấn, sản xuất và lắp đặt hệ thống chụp hút mùi công nghiệp. Chúng tôi đã thực hiện thành công nhiều dự án cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn, hay các trường học, bệnh viện. Với cơ sở vật chất hạ tầng sẵn có cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao, inox Anh Trang xứng đáng là đơn vị được nhiều khách hàng mến mộ.

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn về việc lắp đặt hệ thống chụp hút mùi, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP