Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Lắp đặt tủ sấy bát công nghiệp đúng cách

Lắp đặt tủ sấy bát công nghiệp đúng cách

Tủ sấy bát là thiết bị không chỉ giúp sấy khô chén đĩa, mà còn giúp tiệt trùng những dụng cụ đựng chứa thực phẩm bằng khí ozone và tia cực tím phát ra. Xong, nếu lắp đặt tủ sấy bát đĩa không đúng cách sẽ khiến cho việc tiêu thụ điện năng nhiều hơn.

Bài viết sau đây chúng tôi xin hướng dẫn cách lắp đặt tủ sấy bát công nghiệp đúng cách, giúp quý khách có thể tiết kiệm tối đa điện năng khi sử dụng.

lap-dat-tu-say-bat

Lắp đặt tủ sấy bát công nghiệp đúng cách

Khi lắp đặt tủ sấy bát phải để ở những nơi sở hữu vị trí bằng phẳng, khô ráo, thoáng khí để giảm thiểu xảy ra hiện tượng cháy chập.

Nên lắp cố định ở những nơi có thể chịu được trọng lượng để hạn chế rơi vỡ và tiện vệ sinh máy thường xuyên. Lưu ý không  được lắp đặt tủ sấy ở gần bếp hay những nơi dễ cháy nổ bởi nó sẽ gây ảnh hường tới chất lượng hoạt động của tủ.

Để tủ sấy tiết kiệm điện năng và phát huy hết công suất cũng như để máy hoạt động ổ định, nguồn điện cần đảm bảo 220(V).

Dây dẫn điện cũng cần chú ý đủ to, đầu nguồn lên dùng Aptomat để đảm bảo cho máy không bị ngắt điện đột ngột khi đang hoạt động gây ảnh hưởng đến sự an toàn của người tiêu dùng.

Để đảm bảo chất lượng và hoạt động của máy cần tiêu dùng loại vải mềm để lau sạch ngay và sau lúc sử dụng, lúc chuyển động máy phải  kiểm tra đảm bảo tủ không còn tiếp nối mang nguồn điện.

Khi tiến hành vệ sinh tủ sấy bát, cần giảm thiểu va đập mạnh để giảm thiểu xê dịch, hư hỏng các trang bị điện tử.
Đảm bảo ngắt nguồn điện tự nhiên bằng máy để đảm bảo an toàn cũng như tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP