Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Lưu ý khi mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

Lưu ý khi mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

Máy rửa bát công nghiệp hay còn gọi là máy rửa chén là một thiết bị nhà bếp không thể thiếu ở các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn công nghiệp… Sử dụng máy rửa bát giúp đơn vị đầu tư tiết kiệm chi phí thuê thêm nhân công, tiền nước sạch, thời gian rửa và đặc biệt là đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cho nhà hàng.

Máy rửa bát nhà hàng thịnh hành như vậy nhưng để chọn mua được máy rửa bát cho nhà hàng đảm bảo chất lượng sử dụng cũng như độ bền đẹp lâu dài, bạn cần phải hiểu biết những tiêu chí trước khi đặt hàng. Mời bạn đọc tham khảo những ý kiến dưới đây về lưu ý khi mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng để có những quyết định sáng suốt cho đơn vị của bạn.

Lưu ý khi mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

Nguồn gốc xuất xứ  

Bạn cần tìm đến địa chỉ phân phối máy rửa bát uy tín. Đơn vị phân phối phải có những giấy tờ chứng nhận chất lượng cũng như nguồn gốc của sản phẩm. Tìm hiểu kĩ nguồn gốc trước khi chọn mua nhé!

Thông số kĩ thuật và những chức năng cần thiết

Hiện nay có nhiều dòng máy rửa bát công nghiệp có những tính năng thông minh khác nhau. Những chế độ rửa bình thường, rửa đặc biệt cho các loại bát đĩa nhiều dầu mỡ, chế độ rửa nhanh, rửa ở nhiệt độ cao… Xác định nhu cầu cần thiết của nhà hàng để bạn chọn mua loại máy rửa bát phù hợp và tiết kiệm nhất.

Độ ồn của máy rửa bát

Độ ồn của máy rửa bát công nghiệp phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Có thể là do hỏng hóc hay do chất liệu vỏ máy rửa bát. Với những máy rửa chén đời mới và tốt, độ ồn thường thấp, khoảng 40db đảm bảo không gian yên tĩnh cho phòng bếp.

Giá thành của máy rửa bát công nghiệp

Bất cứ thiết bị nào cũng vậy, giá thành thường đi kèm với chất lượng. Máy rửa bát công nghiệp thường có giá thành cao nhưng chi phí tiết kiệm cho nhân công, nước rửa và thời gian sử dụng sẽ khiến quyết định mua máy rửa bát là hoàn toàn xứng đáng. Tuy nhiên cũng không ít nhà phân phối lợi dụng sự thiếu hiểu biết của khách hàng mà đẩy giá máy rửa bát lên cao. Chính vậy bạn cần tìm đến một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp khi muốn lựa chọn máy rửa bát cho nhà hàng.

Liên hệ với Anh Trang (chuyên cung cấp các loại máy rửa bát nhà hàng nhập khẩu giá tốt) khi bạn muốn tư vấn thêm về máy rửa bát cho nhà hàng hay có nhu cầu đặt mua.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP