Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Mẹo đơn giản giúp làm sạch thiết bị bếp inox công nghiệp

Mẹo đơn giản giúp làm sạch thiết bị bếp inox công nghiệp

Bếp công nghiệp thường phải hoạt động hết công suất nhiều lần trong ngày. Chính vì vậy, nơi đây là mục tiêu bám dính bụi bẩn nhiều nhất. Đặc biệt, trong bếp có hơi dầu mỡ, chúng ngưng đọng lại trên các vật dụng inox ở trong bếp. Sau đây Inox Anh Trang xin chia sẻ các mẹo lau rửa làm sạch thiết bị bếp inox công nghiệp dưới đây:

Làm sạch thiết bị inox nhà bếp bằng nước rửa bát

Để loại bỏ những vết bám bẩn do dầu mỡ, bạn nên sử dụng kèm với nước ấm nóng. Trước tiên, bạn pha loãng xà phòng với nước ấm, sau đó nhúng giẻ vào dung dịch này để lau chùi bề mặt nồi niêu xoong chảo, bồn rửa… dùng khăn khô để lau sạch hết các vẩn nước.

Làm sạch thiết bị inox nhà bếp với nước sạch

Dùng nước nóng lau chùi dầu mỡ, bằng cách sử dụng khăn khô để lau các vệt nước trên inox để đảm bảo chất lượng lâu dài của chúng. Để không làm trầy xước inox, tránh việc dễ bám bụi hơn của đồ dùng nhà bếp, bạn nên nhớ dùng các khăn dạng sợi, mềm và hút ẩm một chút.

lam sach thiet bi inox-1

Làm sạch thiết bị inox nhà bếp với dấm và baking soda

Lò vi sóng, thiết bị inox bị bám đủ các thể loại dầu mỡ, cà phê… mà dùng khăn ẩm vẫn không lau sạch được, bị nhờn dính khó chịu, có thể dùng khăn ngâm nước nóng pha với một chút dấm ăn và trộn baking soda vào hỗn hợp.

lam sach thiet bi inox-2

Khi pha dung dịch, rất nhanh chóng hỗn hợp này sẽ hòa tan vào nhau, và có thể tạo bọt. Với cách làm sạch thiết bị inox nhà bếp  này sẽ giúp đánh bay các loại bẩn do dầu mỡ trong tíc tắc, trả lại cho căn bếp nhà bạn sự sáng bóng y như mới vậy.

Làm sạch thiết bị inox nhà bếp nhờ nước lau kính

lam sach thiet bi inox-3

Với vết bám bẩn trong quá trình sử dụng, bạn chỉ cần sử dụng vòi xịt của chai nước lau kính để xịt lên một khoảng rộng trên bề mặt. Tiếp theo, lấy một chiếc khăn bông sợi mềm và khô để lau các vết vân tay tồn tại trên inox là đồ dùng lại sáng bóng trở lại

Inox Anh Trang hy vọng với những mẹo đơn giản trên, quý khách sẽ có thêm nhiều hiểu biết về cách làm sạch thiết bị inox nhà bếp, để luôn giữ cho căn bếp sự sáng và chuyên nghiệp hơn.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP