Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Mua tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Mua tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu tốt nhất?

Bạn đang cần mua một chiếc tủ nấu cơm, để phục vụ bữa ăn cho hàng trăm hàng nghìn người. Bạn đang quan tâm mua ở đâu tốt, lựa chọn nhà cung cấp nào uy tín. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: mua tủ nấu cơm công nghiệp ở đâu tốt nhất?

tu- com- cong- nghiep

Địa chỉ mua tủ nấu cơm tốt

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG  là sự lựa chọn số 1 dành cho bạn bởi chất lượng, giá cả và sự phục vụ tận tình, bảo hành chu đáo.

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp các dịch vụ, vật tư và thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam, mang đến giải pháp tối ưu cho các khu bếp với tiêu chí “An toàn, hiệu quả, tiết kiệm và bảo vệ môi trường”.
Bằng kinh nghiệm và sự uy tín, Anh Trang đưa ra các dịch vụ hoàn hảo đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.Từ yêu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm thực tế chúng tôi sẽ đưa ra các giải pháp hữu ích nhằm tạo điều kiện thuận lợi tiết kiệm, thời gian, nhân lực cho khách hàng.

Anh Trang tập trung chiếm lĩnh thị trường với các hạng mục: sản xuất, gia công các mặt hàng bếp công nghiệp, cơ khí, các mặt hàng inox, kinh doanh, lắp đặt vật tư thiết bị giặt công nghiệp, sản xuất, kinh doanh các thiết bị lạnh công nghiệp, dịch vụ vận tải hàng hóa, giao nhận hàng hóa, vận chuyển hàng hóa và xuất nhập khẩu các mặt hàng công ty kinh doanh.

Hiện chúng tôi có rất nhiều mẫu mã, chủng loại tủ nấu cơm công nghiệp, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Ngoài tủ cơm công nghiệp chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều thiết bị nhà bếp inox:

– Tủ cơm công nghiệp
– Bếp Âu, bếp Á, bếp hầm
– Hệ thống hút khử mùi
– Hệ thống chậu rửa công nghiệp
– Thiết bị xe đẩy
– Thiết bị sấy bát đĩa diệt khuẩn
– Thiết bị lọc thu gom dầu mỡ
– Thiết bị kho lạnh
– Thiết bị y tế…

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG
Địa chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 – TT Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội
Tel: 04.66835419/ 66826419 -Fax: 04.37630330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP