Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Nên dùng tủ nấu cơm điện hay tủ nấu cơm gas

Nên dùng tủ nấu cơm điện hay tủ nấu cơm gas

Tủ nấu cơm giúp giảm bớt thời gian nấu cơm, tiết kiệm nhân công và chi phí, thành phẩm ngon và đẹp mắt. Vì vậy, tủ cơm được các nhà hàng, khách sạn, căng tin, bếp ăn tập thể lựa chọn. Tuy nhiên, nên sử dụng tủ nấu cơm gas hay tủ nấu cơm điện là điều mà hầu hết khách hàng nào cũng đang băn khoăn khi lựa chọn tủ cơm công nghiệp

Tủ cơm là thiết bị nhà bếp sử dụng hơi công suất cao trong buồng kín giúp tiết kiệm gạo, thời gian, nhân công, chi phí cho người dùng. Tủ nấu cơm có khả năng nấu chín thực phẩm đều, giữ được màu sắc, hương vị và hàm lượng dinh dưỡng tốt hơn cách nấu truyền thống.

Cơm nấu bằng loại tủ này không  đảo cơm, không cháy, nhão. Ngoài ra tủ cũng có thể hấp rau củ quả, ngũ cốc, gia cầm, cá, thịt, xương, hải sản, các loại bánh: bánh bao, bánh giò, bánh gai, bánh chưng, bánh tẻ….

nen dung tu com gas hay tu com dien

Tủ cơm dùng điện

Tủ nấu cơm được có các loại: Tủ nấu cơm bàng gas, tủ nấu cơm bằng điện. Tuy khác nhau về cấu tạo, nhưng điểm chung là các sản phẩm này đều được sản xuất trên dây truyền hiện đại, với các linh kiện nhập ngoại. Tủ được làm hoàn toàn từ inox 201, có tính năng siêu bền, chịu được nhiệt độ cao…

Về nguyên lý hoạt động của tủ nấu cơm chạy bằng điện hay ga đều đều đun sôi nước, tạo hơi để làm chín gạo, thực phẩm.

tu-com-dung-gas

tủ cơm dùng gas

Xét về độ an toàn, hai loại tủ nấu này đều được trang bị hệ thống an toàn tự động khi xảy ra sự cố đảm bản an toàn cho người dùng.

Tủ cơm điện sử dụng điện làm nóng nước bằng thanh nhiệt và phù hợp với các khu vực sử dụng điện 3 pha như khu công nghiệp, nhà hàng, nơi có điện áp ổn định, không bị chập chờn.

Tủ cơm gas sử dụng nguyên liệu gas phù hợp với các khu vực điện yếu, chập chờn, hay bị mất điện. Tủ cơm gas giúp khách hàng không bị động khi mất điện nhất là vào mùa hè.

Tùy thuộc nhu cầu sử dụng, quý khách có thể lựa chọn loại tủ cơm phù hợp  cho nhà hàng, bếp ăn tập thể của mình.

Nếu có thắc mắc về tủ cơm công nghiệp, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP