Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Nguyên tắc khi sử dụng tủ sấy bát công nghiệp – những điều cần biết

Nguyên tắc khi sử dụng tủ sấy bát công nghiệp – những điều cần biết

Bạn mới mua tủ sấy bát công nghiệp bạn đang băn khoăn về những nguyên tắc an  toàn khi sử dụng tủ sấy bát. Những nguyên tắc khi sử dụng tủ sấy bát công nghiệp dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn giúp bạn cảm thấy yên tâm nhất khi sử dụng thiết bị bếp công nghiệp hiện đại này.

1. Hướng dẫn sử dụng tủ sấy bát

nguyen tac su dung tu say bat

– Sau khi đã rửa sạch bát đĩa, xếp tất cả chúng trực tiếp lên tủ sấy bát đĩa

– Đóng cửa tủ sấy bát cung cấp nguồn điện, khởi động máy

– Lựa chọn chế độ sấy. Thời gian sấy đồng thời 2 trong 1 sẽ kéo dài hơn. Khi quá trình sấy kết thúc, tủ sấy bát sẽ tự động ngắt.

2. Những nguyên tắc khi sử dụng

– Các loại tủ sấy bát công nghiệp thông thường sẽ được trang bị bộ phận sấy khô nước trước khi sấy khử vi trùng và bui bặm. Nhưng để có thể đảm bảo hiệu quả hoạt động của tủ sấy bát, người dùng nên đổ hết phần nước dư thừa của bát đĩa trước khi cho vào sấy.

– Không mở cửa tủ sấy bát đĩa khi đang hoạt động để khí không bị thoát ra ngoài. Hãy đợi cho đến khi quá trình sấy và khử trùng hoàn tất, đèn báo tự động tắt rồi mới lấy bát đĩa ra sử dụng.

– Mỗi tháng nên vệ sinh các vỉ đỡ của tủ sấy bát bằng cách tháo rời ra, dùng vải mềm lau nhẹ nhàng với nước tẩy rửa chuyên dụng, để khô, để kéo dài tuổi thọ cho tủ.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP