Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Nhận biết đồ dùng inox chất lượng

Nhận biết đồ dùng inox chất lượng

Đồ dùng, thiết bị bếp bằng inox, được dùng khá nhiều trong gia đình cũng như công nghiệp. Giống như các loại vật liệu khác thì inox cũng được nhiều cửa hàng pha tạp cùng với vật liệu khác. Tìm mua đồ dùng inox chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho bạn.

Vậy làm thế nào để nhận biết đồ inox chất lượng? Tham khảo Nhận biết đồ dùng inox chất lượng dưới đây, để lựa chọn cho mình những đồ dùng inox tốt nhất.

cach nhan biet inox chat luong, thiet bi inox chat luong cao cap

Nhận biết đồ dùng inox chất lượng

Từ trước tới nay Inox  được coi là một trong những vật liệu tốt nhất và an toàn nhất của dụng cụ nhà bếp. Vì vậy inox luôn là vật liệu được nhiều người lựa chọn. Căn cứ vào những tiêu chí sau đây để để chọn loại inox chất lượng:

– Về độ sáng bóng:  sản phẩm được làm từ inox cao cấp có nét sáng bóng nhưng hơi đục đục. Trong khi inox mạ thường có vẻ bề ngoài bóng loáng lúc ban đầu, nhưng sau quá trình sử dụng thì nhạt dần.

  Sử dụng axit:  Những người có kỹ thuật cũng có thể sử dụng axit nóng khoảng 70o để kiểm tra chất lượng inox. Nếu là inox mạ crôm sẽ đen sì, trong khi inox tốt vẫn giữ nguyên màu sắc.

–  Bạn có thể dùng nam châm:  trong khi đi mua các sản phẩm inox để thử. Nếu là inox xịn thì sẽ không có tính từ hoặc là hút nam châm rất nhẹ, lực kéo nam châm ra sẽ cực nhẹ nhàng. Còn inox dởm tất nhiên sẽ bị nam châm hút mạnh và lực kéo ra rất nặng.

Tôi nghĩ rằng cách đơn giản là mua sản phẩm inox chất lượng cao từ một thương hiệu có uy tín với chất lượng tốt.

Bạn đang cần sự tư vấn để mua được các thiết bị inox tốt nhất và chất lượng nhất, hãy liên hệ với chúng tôi – Inox Anh Trang, chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và cụ thể về ý định thiết kế các thiết bị inox cho bạn.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP