Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những điều cần biết khi mua máy rửa bát công nghiệp

Những điều cần biết khi mua máy rửa bát công nghiệp

Lưu ý khi mua máy rửa bát công nghiệp – Xã hội hiện đại với những tiến bộ vượt bậc về công nghệ làm ra đời các sản phẩm máy móc giúp giảm thiểu sức lao động cho con người. Từ những thiết bị gia đình nhỏ gọn đến các thiết bị công nghiệp cỡ lớn, đều được sản xuất và cải tiến một cách nhanh chóng nhằm mục đích mang đến một cuộc sống tiện nghi và hiện đại hơn.

Máy rửa bát công nghiệp là một trong những thiết bị ra đời hỗ trợ các bếp ăn công nghiệp, các nhà hàng, khách sạn, các khu tập thể có số lượng khẩu phần ăn lớn. Nếu như dùng sức người để rửa một số lượng bát đĩa nhiều đến vài trăm, vài nghìn suất là điều không thể thực hiện được.

luu y khi mua may rua bat cong nghiep, luu y khi mua may rua bat cong nghiep

Máy rửa bát công nghiệp

Ở những nơi có nhu cầu ăn uống lớn, việc có một chiếc máy rửa bát không chỉ giảm thiểu số lượng nhân viên mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn đối với các thiết bị và dụng cụ ăn uống. Bạn cần biết những gì khi mua máy rửa bát công nghiệp để đảm bảo chất lượng:

Máy rửa bát công nghiệp có chế các chế độ rửa khá đa dạng để đáp ứng được nhiều loại dụng cụ nấu. Đó là: Chế dộ rửa thông thường dành cho chén bát, ly, thìa, đũa; chế độ rửa dành cho đồ dùng nhiều dầu mỡ kết dính và chế độ rửa xoong chảo để tăng khả năng làm sạch.

Một vài dòng thiết bị còn có chế độ an toàn thông minh, khóa trẻ em như các mẫu thiết kế âm tủ, không cho phép trẻ nhỏ can thiệp vào quá trình rửa với nước nóng và khi dùng chất tẩy rửa mạnh.

Để thích ứng được với môi trường làm việc công nghiệp nên vỏ các thiết bị máy rửa bát công nghiệp thường được làm bằng hợp chất kim loại không gỉ, thùng máy có thể sản xuất bằng nhựa. Ưu điểm của loại thùng máy bằng nhựa là hạn chế tiếng ồn khi vận hành, không tạo ra gỉ sét, cách nhiệt tốt ở chế độ rửa nóng và giá thành không cao.

Độ ồn cũng là yếu tố cần quan tâm khi mua máy rửa bát công nghiệp. Những loại máy sản xuất càng về sau càng khắc phục được yếu tố này hơn so với các loại máy sản xuất trước. Những loại máy mới hiện đại có chế độ giảm xóc, chống rung và có sử dụng bộ lọc. Độ ồn của các loại này chỉ dưới 40dB trong khi những loại đời đầu lên tới 65 – 70 dB. Những mẫu máy sử dụng bộ lọc thì bạn phải vệ sinh thường xuyên.

Giá thành của máy rửa bát khá cao là lý do bạn cần lưu ý hơn khi mua máy

Tin tức liên quan

BACK TO TOP