Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những điều cần biết về tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay

Những điều cần biết về tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay

Ngày nay, tủ cơm ngày càng được sử dụng phổ biến đổi với những bếp ăn phục vụ đông người như các đơn vị trường học, quân đội, khu công nghiệp vì tính tiện dụng và tiết kiệm kinh phí. Ngoài chức năng chính là nấu cơm, tủ nấu cơm công nghiệp còn có thể dùng hấp các loại thức ăn khác như bánh, xôi hay các loại thủy sản với thời gian hoàn thành tùy thuộc vào từng loại thực phẩm. Trong các dòng sản phẩm thì tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay tiết kiệm thời gian và chi phí.

 tu com 100kg

Tủ cơm công nghiệp 20 khay hay còn được gọi là tủ hấp cơm 20 khay được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với các linh kiện nhập ngoại siêu bền. Tủ nấu cơm công nghiệp với công nghệ tạo hơi bao quanh bao quanh hoàn toàn máy làm cơm chín đều ngon và thời gian nhanh hơn so với phương pháp truyền thống. Sản phẩm cơm sau khi nấu không bị nhão, hạt gạo chín đều, giữ được màu sắc và hàm lượng dinh dưỡng của hạt gạo.

Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay có các chế độ cài đặt thời gian tự động và khống chế bằng tay với bảng điều khiển dễ dàng sử dụng, tủ nấu cơm giúp đơn vị bếp nấu cơm nhanh, tiết kiệm nhân lực. Tủ nấu cơm được thiết kế với hệ thống van tự động dẫn nước vào, tự thêm khi thiếu nước, tự động ngắt khi nước đầy nên không gây hiện tượng cơm nhão hay quá khô mà không cần đảo cơm hay canh chừng như trước đây. Bên cạnh đó, với thiết kế khóa cửa tự động độc đáo cùng hệ thống van an toàn dễ dàng sử dụng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm điện. Chị Nguyễn Thanh Vân cho biết : “Trước đây, để nấu cơm rất vất vả, từ khi sử dụng tủ với 120kg gạo chỉ mất 45 phút để nấu chín, 80kg mỳ chỉ mất 35 phút, đối với 80 kg thịt chỉ mất 10 phút. Có tủ nấu cơm, công việc trở nên nhẹ nhàng hơn, không phải mất thời gian canh chừng, khuấy đảo như trước đây nấu bếp củi”

Tủ nấu cơm được thiết kế với dáng thẳng đứng nhỏ gọn cùng 4 bánh tiện lợi giúp tiết kiệm không gian bếp, thuận tiện cho việc di chuyển và vệ sinh. Nếu phương pháp truyền thống mất nhiều thời gian và công sức để lau chùi những chiếc nồi lớn cồng kềnh thì với vỏ bọc bằng inox, chỉ cần vài bước đơn giản, tủ nấu cơm đã hoàn toàn sạch sẽ mà không gặp khó khăn vất vả.

Hiện nay tủ cơm công nghiệp 20 khay có nhiều nhãn hiệu khác nhau trên thị trường như Tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay Anh Trang, Sanaky,… nhưng được phân làm 2 loại chính là tủ nấu cơm công nghiệp 20 khay dùng điện và tủ nấu cơm công nghiệp dùng gas. Ống dẫn nhiệt được làm bằng inox không gỉ, giúp cho ống dẫn nhiệt được đảm ảo tuyệt đối an toàn, quy trình hoạt động dễ dàng hơn. Ngoài ra, Toàn bộ tủ được làm bằng thép không gỉ, màu sắc đẹp và sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh lau chùi nên người làm bếp không phải vất vả kỳ cọ như nồi nấu củi truyền thống.

Giới thiệu về chúng tôi

Tủ cơm công nghiệp, tủ sấy bát đĩa của INOX Anh Trang được thiết kế với nhiều chủng loại khác nhau, cho hiệu suất sử dụng khác nhau tủ cơm công nghiệp dùng điện và tủ cơm công nghiệp dùng ga có các loại như tủ cơm 100kg , tủ cơm 50kg hay các loại tủ cơm 24 khay , tủ cơm 50 khay cho khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm để phù hợp với mục đích sử dụng của mình.

Tủ cơm công nghiệp được phân phối với giá cả hợp lý và chế độ bảo hành lâu dài trên toàn quốc, các sản phẩm tủ cơm inox công nghiệp của chúng tôi xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà hàng, khách sạn…

Sản phẩm tủ cơm công nghiệp của INOX Anh Trang được sản xuất hoàn toàn từ inox nhập khẩu cao cấp trên dây truyền công nghệ hiện đại, thực hiện hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2008.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP