Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những lưu ý khi chọn mua tủ cơm công nghiệp

Những lưu ý khi chọn mua tủ cơm công nghiệp

Bạn đang cần mua một chiếc tủ cơm công nghiệp để phục vụ cho bếp ăn của quán, nhà hàng, hay bếp tập thể tại các xưởng sản xuất, nhà máy, khu chế xuất,… Xong trên thị trường có vô vàn các sản phẩm có công suất và tiêu chuẩn của nhiều nhà sản xuất khác nhau khiến bạn băn khoăn khi lựa chọn đồng thời bạn cũng không biết được cần tìm hiểu gì trước khi mua tủ cơm. 

Hiểu được thắc mắc của quý khách hàng, hôm nay Inox Anh Trang sẽ gợi ý một số lưu ý khi chọn mua tủ cơm công nghiệp

– Nguồn điện:  Trước khi có ý định mua một tủ cơm công nghiệp dùng điện hãy xem xét nguồn điện nơi đặt tủ cơm có ổn định hay không? Hiệu suất điện và công suất là bao nhiêu. Nếu các tiêu chí này tốt, bạn nên chọn mua tủ cơm công nghiệp dùng điện, còn nếu nguồn điện chập chờn và quá yếu thì bạn nên chọn mua tủ cơm công nghiệp dùng gas.

luu -y -khi- mua -tu -com- cong- nghiep

– Không gian và vị trí đặt tủ: Nếu bạn có không gian bếp rộng và thoáng bạn có thể chọn mua dòng cơm công nghiệp sử dụng gas, ngược lại không gian bếp chật hẹp thích hợp với tủ cơm công nghiệp dùng điện giúp đảm bảo an toàn, hiệu quả, tiết kiệm diện tích cũng như hạn chế gây cháy nổ, gây nóng môi trường xung quanh.

– Giá tủ cơm:  các dòng sản phẩm khác nhau, nếu vẫn còn cảm thấy băn khoăn cần được hỗ trợ thêm hãy nhờ tới các bộ phận hỗ trợ khách hàng tại địa chỉ bán tủ cơm công nghiệp uy tín để được tư vấn chi tiết hơn.

– Mục đích, công suất phục vụ: Hãy tự trả lời cho bản thân những câu hỏi như đối tượng phục vụ bạn hướng đến là ai? Với tần suất phục vụ lớn hay nhỏ? để n xác định chính xác những gì bạn cần ở một sản phẩm tủ cơm công nghiệp.

Hy vọng với những chia sẻ ở trên, quý khách đã có những căn cứ nhất định để xem xét chọn mua tủ cơm công nghiệp cho cửa hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể của bạn phù hợp nhé!

Tin tức liên quan

BACK TO TOP