Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những lưu ý khi dùng tủ sấy bát đĩa

Những lưu ý khi dùng tủ sấy bát đĩa

Ngày nay, việc sử dụng Tủ sấy bát đĩa không còn xa lạ gì đối với các nhà hàng, quán ăn hay khách sạn tại Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người lại sử dụng và vệ sinh Tủ chưa đúng cách. Những thông tin dưới đây sẽ giúp bạn chú ý hơn trong vấn đề này:

Bạn đã biết cách lựa chọn tủ sấy bát đĩa?

Lưu ý về chế độ bảo hành t sấy bát đĩa
Tủ sấy bát đĩa công nghiệp được sử dụng sẽ có tác dụng tiết kiệm được thời gian, đảm bảo hiệu suất cao cũng như tiết kiệm được nhân công, tiền bạc. Tủ sấy với khả năng sấy khô tự động và tiệt trùng bằng công nghệ cao giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Trên thị trường hiện nay, Tủ sấy bát đĩa cho gia đình cũng như loại công nghiệp có nhiều mẫu thiết kế rất đẹp và sang trọng. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến chất lượng bên trong của sản phẩm này

Trong quá trình sử dụng và vệ sinh cần chú ý để bảo đảm an toàn và độ bền Tủ sấy bát đĩa
Khi sử dụng bạn cần lưu ý trong quá trình máy đang vận hành không nên mở cửa, nếu như không sử dụng và đang để mở cửa Tủ sấy bát đĩa, bạn cũng không nên di chuyển. Nên đóng cửa Tủ trước khi bắt đầu thực hiện công việc và nhớ đóng cho thật chặt, khít, không bị hở dễ bị hao tốn điện và việc sấy bát cũng không đạt được kết quả như ý muốn.

Trong khi máy đang làm việc, tránh nhìn trực tiếp và không nên để các loại bát, đũa, đĩa,… có khả năng chịu nhiệt kém dưới 140 độ C cách khoảng 200 mét. Nếu trong trường hợp bị rò rỉ khí ozone, bạn nên gọi điện đến trung tâm tư vấn và bảo hành để được giải đáp, sửa chữa kịp thời.

Trước khi vệ sinh cần nhớ, ngắt toàn bộ thiết bị với bộ phận cung cấp điện để tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Khi lưới lọc bám bụi bẩn, thời gian làm khô bát sẽ kéo dài lâu hơn, bạn nên làm vệ sinh lưới lọc Tủ sấy bát đĩa hay máy sấy bát đĩa. Nhẹ nhàng tháo dời các phần phía ngoài lưới lọc, sau đó vệ sinh và lắp lại sau khi đảm bảo bộ lưới lọc đã khô ráo.

Với bộ phận hứng nước đọng, sau khi sấy khô bát đĩa, bạn nên lấy ra và đổ nước ra, tránh trường hợp nước bị ứ đọng và tràn ra ngoài.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP