Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những lý do nên sử dụng nồi nấu phở inox bằng điện

Những lý do nên sử dụng nồi nấu phở inox bằng điện

Tiết kiệm chi phí nhân lực,thời gian là một trong những lý do nên sử dụng nồi nấu phở inox bằng điện. Ngoài ra sử dụng nồi nấu phở inox bằng điện là thiết bị giữ nóng thức ăn an toàn cho người sử dụng

noi- nau- pho- inox- bang- dien

Nồi nấu phở inox bằng điện- giải pháp tối ưu chế biến nước dùng

Tiết kiệm chi phí nhân lực, thời gian: sử dụng nồi nấu phở bằng  điện bạn không cần mất nhiều thời gian để trông nồi xương, đơn giản hơn nhiều so với dùng bếp than. Với các nồi nấu phở bằng bếp than bạn thường phải trông nồi khi đang nấu, tránh việc trào nước, lửa quá to hoặc nhỏ. Bạn chỉ việc bật công tắc điện nước sẽ tự sôi, đến 100 độ thì tự động chuyển về chế độ sôi ủ quanh 100 độ, đảm bảo xương chín mềm, ngọt và trong nước.

Độ bền: Nồi nấu phở inox bằng điện có tuổi thọ cao hơn rất nhiều so với nấu bằng bếp than do nồi nấu . Bếp nấu bằng than, nguồn nhiệt tiếp xúc trực tiếp vào đáy nồi, dễ dẫn đến nồi bị nhiệt phân, ngoài ra lượng nhiệt không đều: lúc to lúc nhỏ khiến tuổi thọ của máy bị giảm sút đáng kể

Độ an toàn: Nồi nấu phở bằng điện an toàn, thân thiện hơn nhiều so với nấu bằng than. Khi nấu bằng than sẽ xuất hiện khói, bụi ô nhiễm môi trường, ảnh hưởng đến hệ hô hấp ( bởi các khí CO2, NO2, SO2…).  Nồi nấu phở được làm bằng inox với lớp cách nhiệt ở giữa chống thoát nhiệt ra ngoài nên không lo bị bỏng.  Hộp điện có át chống dò, chống giật, nếu dò điện hệ thống sẽ tự động tắt đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng .Các công tắc tắt bật từng nồi thao tác đơn giản, dễ sử dụng.

Nếu cần tư vấn thêm về nồi nấu inox bằng điện hoặc các thiết bị nhà bếp hãy liên lạc với chúng tôi- Inox Anh Trang để được tư vấn, giải đáp.

 

Tin tức liên quan

BACK TO TOP