Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những thiết bị cần thiết khi mở cửa hàng bán bánh

Những thiết bị cần thiết khi mở cửa hàng bán bánh

Bạn đang có ý tưởng kinh doanh và định mở một cửa hàng bán bánh với các loại bánh như: bánh mì, bánh ngọt, bánh gato, bánh pizza…Ngoài việc tính toán chiến lược kinh doanh và tìm kiếm địa điểm lý tưởng thì việc quan trọng bạn cần làm là chuẩn bị trang thiết bị cần thiết để làm bánh. Inoxanhtrang giới thiệu đến quý vị những thiết bị làm bánh không thể bỏ qua trước khi có ý định mở cửa hàng.

1. Máy trộn bột

may tron bot lam banh, thiet bi lam banh

Thiết bị làm bánh – Máy trộn bột

Bạn có thể trộn bột bằng phương pháp thủ công như bằng tay hay các thiết bị thông thường như đũa, thìa…khi bạn làm bánh ở nhà và với số lượng ít. Khi đã mở cửa hàng thì số lượng bánh bạn cần làm sẽ hơn rất nhiều lần và đòi hỏi bạn phải có thiết bị chuyên dụng để trộn bột. Inoxanhtrang cung cấp đến bạn các loại máy trộn bột chất lượng cao giá rẻ, được làm từ chất liệu inox cao cấp nhẵn mịn nên không làm dính bột khi trộn. Thiết bị có độ bền đẹp và sáng bóng cần thiết mang lại cho bạn chất lượng bột trộn với độ dẻo vừa phải.

2. Máy chia bột làm bánh.

thiet bi lam banh, may chia bot lam banh

Thiết bị làm bánh cần thiết – Máy chia bột

Sau khi trộn bột, bạn cần có thiết bị để chia bột thành những phần nhỏ hơn. Làm bằng phương pháp thủ công mất nhiều thời gian và lượng bột được chia chắc chắn sẽ không được đều. Máy chia bột sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó.

3. Lò nướng bánh

lo nuong banh, gia lo nuong banh mi

Lò nướng bánh

Lò nướng bánh là thiết bị không thể thiếu khi bạn làm bánh. Đây là thiết bị then chốt trong quá trình tạo nên những chiếc bánh giòn ngon để mang tới khách hàng của bạn. Có nhiều loại lò nướng bánh khác nhau. Nếu bạn kinh doanh bánh mì, bánh ngọt thì có loại lò nướng chuyên dụng dành cho bánh mì. Có loại lò nướng dành cho bánh pizza…Tất cả sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn

lo nuong banh pizza, thiết bị làm bánh cần thiết

Lò nướng bánh pizza

4. Tủ kính giữ nóng bánh.

Đây là thiết bị giúp bạn bảo quản những chiếc bánh nóng hổi để phục vụ khách hàng. Tủ kính giữ nóng bánh giúp bạn đảm bảo các điều khoản về vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

tu kinh giu nong banh, thiet bi lam banh

Thiết bị làm bánh cần thiết – Tủ kính giữ nóng bánh

5. Máy cắt lát bánh mì.

Đây là thiết bị cần dùng để sản xuất các loại bánh sanwich, bánh mì lạt. Thiết bị tạo ra những lát bánh mì đều, có thể dùng làm bánh mì kẹp…

may cat lat banh mi, thiết bị làm bánh cần có

Máy cắt lát bánh mì chuyên dụng

6. Máy kích nở bột.

Nếu bạn muốn thời gian làm bánh được rút ngắn thì chiếc máy kích nở bột sẽ hỗ trợ bạn đắc lực. Thay vì thời gian chờ cho bột nở thì bạn có thể sử dụng thiết bị kích nở bột chuyên dụng. Với máy kích nở bột sẽ cho ra chất lượng bột theo đúng yêu cầu của từng loại bánh. Thiết bị dễ sử dụng và mang lại sự tiện nghi cho các cửa hàng bán bánh hay các nhà hàng, khách sạn…

tu kich no bot, thiet bi lam banh

Tủ kích nở bột là một trong những thiết bị làm bánh cần có

Các thiết bị làm bánh cần thiết đều được sản xuất và phân phối tại inoxanhtrang. Sẽ có nhiều sự lựa chọn cho quý khách hàng với đa dạng chủng loại các thiết bị, có hàng nội địa Việt Nam sản xuất, có hàng nhập khẩu nguyên chiếc bởi hãng Berjaya – Malaysia. Các thiết bị làm từ inox công nghiệp chất lượng cao không chỉ mang lại độ bền đẹp và sáng bóng dài lâu, dễ vệ sinh lau chùi mà hơn thế nó còn không chứa những hóa chất độc hại – đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Đến tại inoxanhtrang để nhận được những ưu đãi ( đặc biệt nếu bạn mua trọn bộ hoặc gần như đầy đủ các thiết bị làm bánh) của chúng tôi. Chúng tôi cam kết về chất lượng và giá cả, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP