Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những thiết bị cần thiết trong các nhà hàng khách sạn( phục vụ đồ uống)

Những thiết bị cần thiết trong các nhà hàng khách sạn( phục vụ đồ uống)

Hiện nay, ngày càng nhiều các nhà hàng, khách sạn, các quán cafe được mở ra để phục vụ nhu cầu của con người. Hoặc trước khi có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này, bạn nên cân nhắc và tính toán đến các thiết bị cần có. Mua các thiết bị gì và mua ở đâu là câu hỏi bạn nên trả lời trước tiên.

Inoxanhtrang với kinh nghiệm trong việc sản xuất, phân phối và lắp đặt các thiết bị inox công nghiệp, các thiết bị bếp công nghiệp và các nhà hàng khách sạn cung cấp đến bạn các thiết bị cần thiết, không thể thiếu để phục vụ đồ uống cho khách hàng.

1. Máy làm đá viên

Những đồ uống mát lạnh luôn là nhu cầu của nhiều người kể cả trong thời tiết mùa hè hay mùa đông. Vì thế, máy làm đá viên chắc chắn là thiết bị không thể thiếu.

Inoxanhtrang giới thiệu các thiết bị làm đá viên được phân phối tại công ty. Các sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài, hoặc được chúng tôi sản xuất từ inox nhập khẩu cao cấp nên hoạt động êm ái, ổn định và giữ được độ bền đẹp cùng thời gian.

may lam da vien, ban may lam da vien

Máy làm đá viên

2. Máy pha caffe

Caffe là thức uống phổ biến và được nhiều người ưa chuộng. Nói là quán caffe thì thiết bị pha cà phê là công cụ không thể thiếu. Với máy pha cafe, công việc pha và chế biến cà phê sẽ trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết, giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn và khách hàng của bạn.

may pha cafe, thiet bi can co trong cac nha hang khach san

Máy pha cafe chuyên dụng

 

3. Máy xay sinh tố

Cũng giống nhu cafe, sinh tố là một trong những loại thức uống chủ yếu của các chị em phụ nữ khi vào các nhà hàng, quán cafe. INOX Anh Trang phân phối các sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn dành cho nhà hàng, khách sạn. Máy với công suất lớn nhưng kích thước nhỏ gọn hệ thống hoạt động mạnh mẽ có thể giải quyết được hết các loại thực phẩm mà bạn cần chế biến.

may xay sinh to

Máy xay sinh tố

 

Ngoài ra còn các thiết bị như: bình đựng nước, khay inox bưng bê…cũng là những thiết bị cần yếu để bạn phục vụ khách hàng của mình một cách tốt nhất.

Chúng tôi sản xuất và phân phối các thiết bị trên với giá cả hợp lý và cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Vui lòng liên hệ trực tiếp để chúng tôi phục vụ bạn một cách tốt nhất:

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP