Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Những ưu điểm của thiết bị giữ nóng thức ăn

Những ưu điểm của thiết bị giữ nóng thức ăn

Làm thế nào để đảm bảo hương vị thơm ngon, nóng sốt vốn có ban đầu của thức ăn là câu hỏi lớn của nhiều quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Nhất là trong tiết trời se lạnh, bảo quản thức ăn nóng sốt trở thành vấn đề quan trọng. Dưới đây là những ưu điểm của thiết bị giữ nóng thức ăn, giúp bạn đọc cân nhắc xem liệu có nên mua hay không các thiết bị giữ nóng thức ăn.

Tủ hâm nóng thức ăn bằng điện được cho là một trong những giải pháp thông minh. Và nó trở thành vật dụng rất quan trọng và không thể thiếu ở các bếp ăn hiện nay. Tủ hâm nóng thức ăn với thiết kế thông minh, nhỏ gọn, dễ sử dụng và có tính thẩm mỹ cao.

Hiện nay các thiết bị hâm nóng thức ăn được các nhà sản xuất lựa chọn sử dụng nguyên liệu tốt nhất, phù hợp với môi trường bếp công nghiệp

thiet- bi- ham- nong- thuc- an

Tủ hâm nóng thức ăn công nghiệp

Tủ hâm nóng được làm bằng inox thép không rỉ. Được biết inox chủ yếu dùng loại 304 hoặc 201 vì hai loại inox này khá bền, ít bị môi trường dầu mỡ và nhiệt tác động, sạch sẽ, tạo thẩm mỹ cho căn bếp.

Tủ có nhiều khay, mỗi khay lại có vung đậy kín đáo, có thể tháo rời các khay vệ sinh dễ dàng và lưu động. Số lượng khay của tu ham nong thuc an có thể phụ thuộc nhu cầu sử dụng của bạn.

Vì dùng điện nên rất tiện, lại không ô nhiễm, điện pha lắp đặt dễ dàng, có thể dùng điện gia đình 220v hay điện 3 pha…
Trên thị trường hiện bày bán nhiều loại thiết bị hâm nóng thức ăn với mức giá khác nhau, tuy nhiên bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua để tránh hàng giả

Khách hàng cũng có thể chọn mua tủ hâm nóng cùng các thiết bị giữ nóng thức ăn công nghiệp chính hãng  tại Inox Anh Trang với mức giá hợp lý.

Nếu bạn cần tư vấn, vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP