Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tư vấn sử dụng tủ nấu cơm » Những vấn đề thường gặp ở tủ nấu cơm công nghiệp

Những vấn đề thường gặp ở tủ nấu cơm công nghiệp

Tủ nấu cơm công nghiệp không còn xa lạ với những quán ăn, nhà hàng, khu bếp tập tểnh. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng tủ cơm, không khỏi những vấn đề không mong muốn. Vậy những vấn đề nào mà tủ nấu cơm thường gặp trong quá trình vận hành? Qúy khách có thể tham khảo ở bài viết sau đây, để biết khắc phục cũng như mang lại hiệu quả cao.

– Với trường hợp chạm dây điện trở có thể do máy làm việc quá công suất, hoặc do các vấn đề liên quan đến điện,…

– Lỗi hệ thống cấp nước, nên kiểm tra xem có thể do dây dẫn nước tắc, công tắc điều chỉnh, nguồn nước

– Hở gioăng xuất phát từ việc bạn đóng hay mở cửa quá mạnh, hay bị vênh,…

van de thuong gap o tu nau com, tu nau com cong nghiep

Để hạn chế được một số vấn đề thường gặp ở tủ cơm công nghiệp và bảo quản tốt cho  tu com, bạn cần dùng thiết bị đúng mục đích khối lượng đã được nhà sản xuất để ra, không nên vượt quá hoặc ít lượng gạo, thực phẩm,…

Việc vệ sinh, lau chùi sạch sẽ sau sử dụng xong vô cùng quan trọng, bạn nên chú ý đến những vấn đề về điện để đảm bảo an toàn.

Lưu ý: Trước mua Tủ cơm công nghiệp dùng diện hay dùng gas, bạn cần tìm hiểu các thông tin về sản phẩm, địa chỉ uy tín và tham khảo thêm bộ phận tư vấn để xem loại nào là phù hợp với kinh phí cũng như những điều kiện khác của bạn.

Ngoài ra bạn cần thường xuyên, bảo dưỡng cũng như kiểm tra định kỳ sản phẩm, nếu trong thời gian bảo hành nếu có vấn đề gì hãy liên hệ trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị bạn mua sản phẩm bếp công nghiệp.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP