Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Nồi nấu phở bằng điện có tốt không?

Nồi nấu phở bằng điện có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có hai loại nồi nấu phở phổ biến dùng điện và dùng gas. Nồi dùng gas thì sử dụng đơn giản, không khác nhiều so với việc sử dụng bếp gas để đun nấu. Nhưng còn nồi nấu phở bằng điện nhiều người dùng lo lắng, không biết  sử dụng nó có an toàn và tố không. Bài viết sau đây chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi trên cho bạn.

Nồi nấu phở bằng điện an toàn cho người dùng

Tính an toàn là tiêu chí hàng đầu mà người dùng dùng để đánh nồi nấu phở. Và đó là lý do yếu tố này rất được các kỹ thuật viên quan tâm đầu tiên khi sản xuất ra một chiếc nồi nấu phở dùng điện. Sản phẩm này được thiết kế với hệ thống tụ điện chống giật, chống hở hở, có khả năng tự động ngắt điện khi xuất hiện sự cố ngoài ý muốn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

noi-nau-pho-dien

Không lo bị nóng

Nồi nấu phở dùng điện được từ chất liệu inox thanh nhiệt, thường là inox 304 hoặc inox 201. Đây là hai loại inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay vì độ bền cũng như khả năng gia công của nó. Nồi nấu phở được thiết kế hai lớp, có lớp cách nhiệt ở giữa dày từ 3 – 5cm, do đó chạm vào thành nồi thoải mái mà không lo bị nóng, bỏng, rất an toàn.

Đó là lý do vì sao ngày càng nhiều chủ cửa hàng sử dụng nồi nấu phở điện. Không tạo ra khí độc, không khói như những bếp than tổ ong, không ảnh hưởng đến môi trường sống, rất an toàn cho sức khỏe, không những vậy, nước dùng nấu từ nồi phở này cũng tuyệt đối chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP