Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Phân loại máy làm đá viên

Phân loại máy làm đá viên

Máy làm đá viên đang ngày càng phổ biến được dùng trong các nhà hàng, quán ăn không chỉ bởi tính tiện dụng, vệ sinh, mà còn bới khả năng tiết kiệm giảm chi phí cũng như khả năng sử dụng lâu dài của nó.

Máy làm đá viên công nghiệp cũng có các loại, được chia thành:

Máy làm đá dạng Module

Máy làm đá dạng module thường có kích thước khoảng 559 x 762 x 1219 mm và được thiết kế để đặt trên thùng chứa đá bên dưới. Khối lượng đá được sản xuất ra mỗi ngày dao động từ 107 kg cho đến 763 kg

Máy làm đá viên độc lập

may lam da vien

Đối với các bar nhỏ hoặc quán café không có nhu cầu dùng đá nhiều thì máy làm đá độc lậpchính là tất cả những gì bạn cần. Những chiếc máy làm đá nhỏ gọn này là sự kết hợp giữa thiết bị làm đá với ngăn chứa dự trữ, và nó phù hợp quầy cao không quá 1m. Khối lượng nước đá sản xuất một ngày có thể đạt mức cao nhất là 159 kg; tuy nhiên, trên thị trường vẫn có một số model khác với công suất lớn hơn.

Máy làm đá dưới quầy kết hợp làm lạnh nước:

Những chiếc máy này thường được ưa chuộng bở các trung tâm chăm sóc sức khỏe, và có khả năng làm lạnh nước. Mặc dù có thùng đá tương đối nhỏ nhưng máy làm đá này có thể sản xuất tới 181 kg/ngày. Nên có thể nói đây là một thiết bị làm đá công nghiệp tuyệt vời. Thiết bị này còn có thể làm được viên đá nhỏ & dễ nhai.

Trên đây là các loại máy làm đá viên phổ biến trên thị trường. Căn cứ vào lựa chọn loại đá phù hợp với nhu cầu sử dụng để quyết định đầu tư chiếc máy làm đá phù hợp.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP