Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Sản xuất đồ inox dành cho hệ thống bếp ăn công nghiệp

Sản xuất đồ inox dành cho hệ thống bếp ăn công nghiệp

Trong việc thi công và thiết kế bếp công nghiệp, vai trò của chất liệu là vô cùng quan trọng. Bếp ăn công nghiệp là khu vực nấu nướng dành cho nhiều người, vì thế tần suất nấu nướng rất cao, đòi hỏi các thiết bị phải có sức bền, sức chịu nhiệt và chịu lực tốt. Với các đặc tính đảm bảo các yêu cầu trên và cộng thêm đặc điểm sáng bóng, dễ lau chùi và vệ sinh, chất liệu inox là sự lựa chọn tối ưu để sản xuất các thiết bị trong các bếp ăn công nghiệp, căng tin, và nhiều vật dụng khác.

bep an cong nghiep, do inox danh cho cac bep an cong nghiep

Công ty chuyên sản xuất đồ inox dành cho các bếp ăn công nghiệp

Công ty cổ phần sản xuất và đầu tư thương mại Anh Trang là đơn vị chuyên tư vấn, thi công và lắp đặt các thiết bị bếp ăn công nghiệp dành cho các nhà hàng, khách sạn, quán ăn; các thiết bị làm bánh, thiết bị y tế với chất liệu inox cao cấp. Đến với chúng tôi để thấy được sự chuyên nghiệp và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên bên cạnh nhà xưởng rộng rãi và các trang thiết bị sẵn có.

bep an cong nghiep, do inox danh cho he thong bep an cong nghiep

Nhà xưởng chuyên sản xuất đồ inox dành cho các bếp ăn công nghiệp

Các thiết bị dành cho bếp ăn công nghiệp được Anh Trang sản xuất và phân phối như: các thiết bị bếp nấu công nghiệp, tủ cơm công nghiệp, tủ hấp công nghiệp, lò nướng, lò vi sóng, các thiết bị hút khói, khử mùi…

Các sản phẩm được sản xuất dựa trên một hệ thống đồng bộ và hiện đại của nhà xưởng Anh Trang nên đảm bảo các tiêu chí về chất lượng và đáp ứng theo đúng nhu cầu của khách hàng. Với ưu điểm nổi bật của các sản phẩm có xuất xứ Anh Trang là:

– Chất lượng đảm bảo nhờ chất liệu inox nhập khẩu chất lượng cao và sản xuất dưới tay nghề của những nhân viên nhiều kinh nghiệm

– Giá cả hợp lý do sản phẩm không qua các khâu trung gian, các đại lý phân phối bán lẻ.

– Có nhiều các đợt khuyến mãi, giảm giá và áp dụng mức chiết khấu cao với tất cả các đối tượng khách hàng.

– Dịch vụ tư vấn sử dụng và bảo quản thiết bị chu đáo, kèm theo dịch vụ lắp đặt chuyên nghiệp và tận tình.

– Thời gian bảo hành lâu dài, lỗi 1 đổi 1 nếu trong mức thời gian mà nhà sản xuất quy định.

Chúng tôi đã thực thi và hoàn thành rất nhiều dự án về sản xuất và lắp đặt các thiết bị inox dành cho các hệ thống công nghiệp như nhà hàng, khách sạn, quán ăn  mà tiêu biểu mà dự án SkyLake tại sân golf Láng – Hòa Lạc. Hãy đến và cùng chúng tôi thực hiện các dự án kinh doanh của bạn. Cùng khách hàng thành công là mục tiêu mà chúng tôi luôn hướng tới.

Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những thắc mắc của quý khách hàng. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ để được giải đáp:

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP