Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp

Sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp

Inox Anh Trang – đơn vị chuyên sản xuất bếp công nghiệp inox cho các nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể…trên khắp cả nước.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, tư vấn, lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp, chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng, giúp tiết kiệm chi phí, đáp ứng mọi yêu cầu cho quý khách, làm hài lòng quý khách nhất có thể.

san xuat bep cong nghiep, thiet bi bep cong nghiep

Tất cả các thiết bị bếp công nghiệp  đều được sản xuất và nhập khẩu chất lượng. Inox Anh Trang đảm bảo các thiết bị bếp đầu được thiết kế đẹp mắt, đa dạng kích thước và các yêu cầu phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, nhà máy…..

Inox Anh Trang không phân biệt đối tượng khách hàng lớn hay nhỏ, chúng tôi nhận cung cấp sản xuất thiết bị bếp inox công nghiệp cho tất cả những ai có nhu cầu từ quán ăn nhỏ đến nhà hàng cao cấp, cho đến các khu resort, khu công nghiệp, khu chế xuất, nhà máy, bệnh viện, trường học lớn.

san xuat bep cong nghiep, thiet bi bep inox cong nghiep

Đến với Inox Anh Trang, quý khách sẽ được tư vấn và thiết kế đồng bộ với nhau, nhằm giảm thiểu mọi rủi ro trong quá trình nấu nướng, mọi quy trình chế biến, nấu nướng dao cho hiệu quả cũng như mang đến khu vực bếp hiện đại cà chuyên nghiệp nhất.

Hiện tại inox Anh Trang sản xuất và phân phối các thiết bị bếp công nghiệp như: Bàn inox, chậu rửa inox công nghiệp, giá kệ inox, xe đẩy hàng inox….

Cùng với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên Inox Anh Trang  cam kết mang đến cho quý khách hàng những thiết bị chất lượng và mang đến lợi ích tối đa cho khách hàng.

Liên hệ ngay với chúng tôi để có những thiết bị bếp tốt nhất cho nhà hàng của mình và nhận được nhiều ưu đãi khi mua hàng.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP