Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Sử dụng giàn phơi thông minh đúng cách

Sử dụng giàn phơi thông minh đúng cách

I. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm: dành cho khách hàng sử dụng giàn phơi thông minh

+ Để sản phẩm giàn phơi thông minh luôn vận hành êm ái và có thời gian sử dụng lâu nhất, xin quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng dưới đây:

– Luôn quay theo đúng chiều quy định: quay lên -> xuôi kim đồng hồ, quay xuống -> ngược kim đồng hồ;

– Luôn giữ cho dây phơi được căng, tránh tình trạng hạ xuống quá thấp -> dây phơi bị chùng -> dễ bị rối dây;

– Phơi đồ trong giới hạn cho phép: mỗi thanh phơi chỉ nên phơi tối đa 20kg;

– Có chế độ bảo dưỡng định kỳ 2 tháng một lần: tra dầu, bôi trơn, bảo dưỡng sau khi trời mưa,…

– Trong mọi tình huống có trục trặc, khuyến cáo khách hàng nên gọi điện cho chúng tôi để có phương án xử lý tốt nhất. Chúng tôi rất vui lòng tư vấn cũng như khắc phục sự cố cho tất cả mọi khách hàng kể cả những khách hàng không mua hàng tại gianphoi.com;

II. Chính sách bảo hành:

+ Các sản phẩm giàn phơi mua tại gianphoi.com đều được bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm, chế độ bảo hành thay thế sản phẩm mới. Khách hàng không phải trả bất kỳ một khoản chi phí nào cho việc bảo hành.

+Các trường hợp không được bảo hành: (khách hàng sẽ phải trả chi phí để sửa chữa, khắc phục)

– Các bộ phận bị han gỉ do không được bảo dưỡng định kỳ;

– Các trường hợp bị gãy tay quay, vỡ củ quay, gãy suốt phơi do phơi đồ quá nặng;

+ Cam kết về thời gian bảo hành: trong vòng 48h sau khi nhận được điện thoại của quý vị, chúng tôi sẽ khắc phục xong mọi sự cố. Các trường hợp khác sẽ có sự thỏa thuận và đồng ý của khách hàng.

Mọi thắc mắc về vấn đề bảo hành mà quý vị không cảm thấy hoặc chưa thấy hài lòng, xin vui lòng email cho người quản lý của chúng tôi tại địa chỉ: manager@gianphoi.com. Chúng tôi cam kết sẽ giải quyết tất cả mọi thắc mắc của quý vị.

III. Một số câu hỏi thường gặp:

1. Hỏi: Nếu tôi không ở Hà Nội nhưng muốn mua giàn phơi thông minh, công ty có chính sách gì hỗ trợ không?

– Trả lời: hiện tại chúng tôi mới chỉ phục vụ các khác hàng tại Hà Nội, nếu bạn muốn lắp giàn phơi, chúng tôi vẫn lắp nhưng bạn sẽ phải trả một khoản chi phí đi lại nhất định tùy theo từng trường hợp cụ thể.

2. Hỏi: chúng tôi mua giàn phơi tại gianphoi.com, sau khi hết thời gian bảo hành, nếu có trục trặc chúng tôi có thể gọi cho công ty để cử người khắc phục sự cố không?

– Trả lời: chúng tôi sẽ khắc phục tất cả mọi sự cố cho bạn, bất kể giàn phơi đó còn trong thời gian bảo hành hay không. Nếu trong thời gian bảo hành, các bạn sẽ không phải trả bất kỳ một chi phí nào. Trong trường hợp hết thời hạn bảo hành, các bạn cũng chỉ phải trả một mức chi phí rất ưu đãi tùy theo từng trường hợp cụ thể.

3. Hỏi: Nếu chúng tôi không tự bảo dưỡng định kỳ được, công ty có dịch vụ bảo dưỡng định kỳ cho các sản phẩm giàn phơi không?

– Trả lời: Trong trường hợp khách hàng không thể tự bảo dưỡng định kỳ cho giàn phơi, chúng tôi sẽ làm việc đó thay các bạn, tuy nhiên các bạn phải đóng một khoản chi phí là 60.000đ/bộ/năm, Chu kỳ bảo dưỡng là 2 tháng một lần.

4. Hỏi: Trung bình một bộ giàn phơi sử dụng được trong thời gian bao lâu?

– Trả lời: Một bộ giàn phơi nếu sử dụng đúng quy định và thường xuyên được bảo dưỡng định kỳ có thể dùng được trong khoảng >= 3,5 năm. Thông thường giàn phơi hay bị hỏng củ tay quay do vậy bạn chỉ cần thay củ tay quay tốt là lại dùng được.

5. Hỏi: Tôi thấy giàn phơi thông minh ở 1 số chỗ bán giá thấp hơn các bạn, nhưng cũng bảo hành 1 năm, vậy có phải vì chất lượng sản phẩm có sự khác nhau không?

– Trả lời: Tôi không biết cửa hàng bạn nói tới là cửa hàng nào và giá họ bán là bao nhiêu. Tuy nhiên khi bạn mua giàn phơi tại gianphoi.com bạn sẽ thực sự an tâm về giá cả và chất lượng dịch vụ. Hiện nay trên thị trường có 1 số loại giàn phơi, các loại này có giá thành và chất lượng khác nhau và khách hàng thì chỉ khi dùng sản phẩm mới biết được chất lượng. Tại gianphoi.com chúng tôi chỉ bán một loại sản phẩm, không có sản phẩm loại 1 và cũng không có sản phẩm loại 2. Các sản phẩm đều được kiểm nghiệm chất lượng trước khi nhập khẩu. Chúng tôi chỉ muốn nhắn gửi tới khách hàng của mình là “chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng khi bạn đã quyết định lựa chọn chúng tôi!”

6. Hỏi: Cho tôi hỏi bộ giàn phơi của các bạn có bao gồm các mắc áo như trên hình vẽ không? tôi có thể dùng các loại móc thông thường không hay phải mua đúng loại chuyên dụng cho phù hợp với khuyên của giàn phơi?

– Trả lời: Hình vẽ trên site chỉ có tính chất minh họa. Bộ giàn phơi thông minh trọn gói không bao gồm những mắc áo đó. Các bạn có thể tùy chọn các loại mắc áo, không có quy định về chủng loại mắc áo nào dùng cho giàn phơi thông minh cả.

7. Hỏi: sự khác nhau cơ bản giữa giàn phơi thanh nhôm và giàn phơi thanh inox là gì?

-Trả lời: bộ giàn phơi nhôm và inox về tính năng cơ bản là giống nhau, chỉ khác nhau ở thanh phơi: thanh nhôm thì có sẵn những lỗ khuyên để móc mắc áo vào, còn thanh inox thì không có khuyên đó mà chỉ có các móc định vị bằng nhựa hoặc bằng sắt để chống gió xô dạt khi treo mắc áo. Về độ bền và thẩm mỹ thì bộ inox có nhiều ưu điểm hơn.

Bạn có thể gửi câu hỏi cho chúng tôi về địa chỉ hòm thư sau: lienhe@gianphoi.com. Ngay khi nhận được thông tin liên hệ, chúng tôi sẽ có thư trả lời chậm nhất trong vòng 48h.

Chúng tôi chuyên Gian phoi thong minh gia re nhất Hà Nội.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP