Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Sử dụng máy hút khói công nghiệp hiệu quả

Sử dụng máy hút khói công nghiệp hiệu quả

Hướng dẫn sử dụng máy hút khói công nghiệp an toàn và hiệu quả – Trong các không gian nấu nướng công nghiệp với lượng thực phẩm nhiều và công suất nấu cao thì lượng mùi và khí thải sinh ra trong quá trình nấu nướng là rất lớn. Nếu không được thiết kế và lắp đặt một hệ thống hút mùi công nghiệp thích hợp thì sẽ gây nên nhiều bất tiện trong gian bếp và gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của đầu bếp và nhân viên.

he thong hut mui cong nghiep, su dung may hut mui cong nghiep hieu qua

Hệ thống máy hút khử mùi công nghiệp

Máy hút mùi ra đời chính ra giải pháp tối ưu để mang lại bầu không khí thông thoáng, tạo nên sự thoải mái trong nấu nướng và chế biến thực phẩm.

Inoxanhtrang là đơn vị chuyên tư vấn, sản xuất và lắp đặt tất cả các thiết bị dùng trong gian bếp công nghiệp, trong đó có hệ thống máy hút mùi. Với nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi xin tư vấn cho quý khách hàng về vấn đề làm thế nào để sử dụng máy hút mùi công nghiệp hiệu quả.

may hut mui cong nghiep, hệ thống hút mùi công nghiệp

Hệ thống chụp hút mùi công nghiệp

Yêu cầu của hệ thống máy hút mùi công nghiệp không chỉ là có sức hút mạnh mẽ, triệt để mà phải có độ ồn tiêu chuẩn ( độ ồn thấp) và độ bền cao, ổn định…Bởi quá trình thiết kế, sản xuất và lắp đặt rất phức tạp và tốn kém cả về thời gian lẫn tiền bạc.

Để có một hệ thống máy chụp hút mùi công nghiệp đạt yêu cầu thì đòi hỏi những đơn vị thi công phải có kinh nghiệm, biết đánh giá và xác định đúng chủng loại máy hút phù hợp cũng như vị trí lắp đặt trong không gian bếp. Lựa chọn mức công suất tương thích không chỉ mang lại hiệu quả hút mùi cao mà còn tiết kiệm được điện năng. Khi lắp đặt máy, cần chú ý đến khoảng cách giữa chụp hút và bếp nấu để tránh tình trạng bị bắt lửa khi đang chế biến các món chiên, rán.

chup hut mui cong nghiep, he thong chup hut mui bep cong nghiep

Sử dụng hệ thống chụp hút mùi an toàn

Trong quá trình sử dụng máy hút mùi công nghiệp cũng cần đặc biệt lưu tâm đến công tác vệ sinh cho máy.  Sự tích tụ mỡ quá nhiều ở máy hút khói và bộ lọc bằng kim loại có nguy cơ gây cháy hoặc nhỏ giọt, nên vệ sinh phía bên trong máy hút hoặc bộ lọc bằng kim loại ít nhất một lần một tháng.

Để đạt hiệu suất tối đa bạn nên kết hợp thêm quạt hút hoặc mở thêm cửa sổ để có một nhà bếp thực sự thông thoáng.

Để biết thêm thông tin về các thiết bị bếp công nghiệp nói chung và  hệ thống máy hút mùi inox công nghiệp nói riêng, vui lòng liên hệ:

Công ty phân phối các thiết bị inox, bếp nhà hàng khách sạn, tủ mát – tủ đông công nghiệp
Công ty phân phối các thiết bị bếp Á, bếp Âu, bếp nhà hàng khách sạn uy tín – Inox Anh Trang tự hào vừa là nhà sản xuất, vừa là nhà phân phối các thiết bị inox , thiết bị bếp công nghiệp chất lượng cao với giá thành hợp lý. Các sản phẩm của chúng tôi đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao, ứng dụng các tính năng tiên tiến đảm bảo mang đến sự tiện dụng và đáp ứng các nhu cầu nấu nướng cho các khu  bếp nhà hàng khách sạn. Đồng thời các thiết bị còn đa dạng cả về thiết kế và tính năng nên chắc chắn khi đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn đến các model bếp công nghiệp, bếp nhà hàng,  bếp nướng bbq ưng ý nhất.
Anh Trang phân chuyên phối các thiết bị bếp Âu như: các  thiet bi inoxbep nuong bbq,bep nha hangtủ mát công nghiệp, tủ nấu cơm công nghiệp, bếp Âu 8 họng, bếp rán, tủ đông công nghiệp bếp rán nửa phẳng nửa rãnh, các thiết bị lò nướng, lò vi sóng, bếp âu có kết   hợp lò nướng tiện dụng….

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT VÀ ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI ANH TRANG

Địa Chỉ: Số 4 – Tổ 4 – Ngõ 5 – Đường K4 TT – Cầu Diễn – Từ Liêm – Hà Nội

Tel: (04). 6683 5419 – Fax: (04). 3763 0330

Tin tức liên quan

BACK TO TOP