Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Sử dụng nồi nấu phở inox tiết kiệm nhiên liệu

Sử dụng nồi nấu phở inox tiết kiệm nhiên liệu

Bạn đang kinh doanh quán phở, bạn băn khoăn không biết nồi nấu phở inox  có thực sự tiết kiệm nhiên liệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những chia sẻ dưới đây để trả lời cho thắc mắc của mình nhé!

Nồi nấu phở tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Nồi nấu phỏ nhiều người sẽ nghĩ tốn điện, tuy nhiên đây là sai lầm. Bởi thông thường nếu làm phở bằng các nồi truyền thống sẽ phải thường xuyên đốt than, củi hoặc gas. Khi nồi nước dùng đã sôi hoặc nhừ thì nhiên liệu vẫn tiếp tục tiêu tốn.  Ngược lại, nếu dùng nồi nấu phở inox bằng điện, khi nước dùng đã đạt tiêu chuẩn ngọt và nhừ nồi sẽ tự chuyển sang chế độ ủ nhiệt, do đó nhiên liệu điện sẽ được tiết kiệm tối đa nhất.

noi-nau-pho-1

Nồi nấu phở tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Tiết kiệm chi phí đầu tư nồi nấu

Dùng các loại nồi nấu truyền thống bằng gang hay nhôm mỏng, đun trên các loại bếp truyền thống, ngọn lựa sẽ làm cho các chất liệu này bị biến dạng theo thời gian. Đáy xoong, nồi dễ thủng hoặc mòn, vì vậy sẽ  phải thay nhanh hơn. Tuy nhiên ngược lại giống như chất liệu cao cấp để cấu tạo tủ nấu cơm, thì nồi nấu phở làm từ chất liệu inox 304 dày đẹp, tương tác chủ yếu nguồn nhiệt qua thanh dẫn nhiệt do đó không lo phải thay nồi sau một thời gian sử dụng. Chỉ cần đầu tư trong một lần, dùng nhiều năm không hỏng.

Tiết kiệm thời gian

Không cần lo lắng phải ninh những nồi xương hầm trong 4-5 tiếng mới có được nước dùng đủ độ ngọt. Và không cần phải mất thời gian canh nồi. Với nồi nấu phở thanh nhiệt chỉ cần thời gian từ 30-45 phút đã có được nồi xương hầm ngọt xương, đậm vị. Khi xương hầm đã nhừ nồi sẽ chuyển sang chế độ tự động ủ, nếu cần thêm nước dùng bạn cũng có thể đổ thêm nước mà không lo nước dùng nhạt vị. Đây chính là ưu điểm lớn nhất của nồi nấu phở thanh nhiệt.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP