Thiết bị bếp inox công nghiệp

Home » Tin tức » Tại sao nên mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

Tại sao nên mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

Số lượng bát đĩa nhiều, rửa theo cách truyền thống tiêu tốn thời gian, chi phí nhân công tại các nhà hàng đã hướng các đơn vị ưu tiên sử dụng máy rửa bát công nghiệp. Vậy tại sao bạn không chọn mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng của mình ngay bây giờ?

Lợi ích khi mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

– Lợi ích đầu tiên mà bất cứ đơn vị nào có thể thấy được khi sử dụng máy rửa bát đó là tiết kiệm chi phí nhân công và thời gian. Với số lượng bát đĩa bẩn nhiều, bạn hoàn toàn có thể để toàn bộ bát đĩa đó vào máy rửa bát nhà hàng công suất lớn, nhấn nút khởi động là chén đĩa sẽ được rửa sạch. Bạn không cần tốn thêm một khoản chi phí thuê nhân công rửa, làm sạch chén đĩa. Thêm vào đó là rửa nhanh sẽ giúp bạn đáp ứng nhu cầu sử dụng bát đĩa kịp thời.

mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng

Máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng nhập khẩu từ Đức.

– Lợi ích tiếp theo đó là đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy rửa bát đĩa cho nhà hàng đảm bảo cho bát đĩa được rửa sạch hoàn toàn, diệt được nhiều loại vi khuẩn có hại nhờ những chức năng rửa thông minh như rửa diệt khuẩn, rửa ở nhiệt độ cao…

– Cuối cùng là khả năng tiết kiệm nước khi rửa của máy rửa bát công nghiệp và thiết kế sang trọng, đẹp mắt. Hiện nay máy rửa bát cho nhà hàng thiết kế với khả năng tiết kiệm tối đa nước và hoá chất rửa. Thông thường lượng nước sử dụng để rửa một lượt bát đĩa là 40l. Sử dụng máy rửa bát đĩa cho nhà hàng, bạn chỉ cần tiêu tốn 14-16l nước là có thể rửa sạch nhiều loại bát đĩa trong một lần rửa. Để phù hợp hơn với không gian phòng bếp tại các nhà hàng, máy rửa chén đĩa được thiết kế với chất liệu inox sáng bóng, dễ lau chùi và kiểu dáng sang trọng.

Mua máy rửa bát công nghiệp cho nhà hàng ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị phân phối máy rửa bát cho nhà hàng uy tín. Một trong những địa chỉ chuyên nghiệp được nhiều nhà hàng đánh giá cao là Anh Trang. Bên cạnh những loại máy rửa bát nhà hàng nhập khẩu từ Đức, Hàn Quốc, Anh Trang còn chuyên sản xuất các loại máy rửa bát cho nhà hàng theo công năng sử dụng, yêu cầu về kích thước của đơn vị nhà hàng.

Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ được tư vấn chu đáo về cách lắp đặt, loại máy rửa bát nào phù hợp và giá cả các loại máy khác nhau. Mức giá bán máy rửa bát nhà hàng của Anh Trang cạnh tranh nhất trên thị trường, chế độ bảo hành và bảo trì lâu dài cho khách hàng trên toàn quốc.

Tin tức liên quan

BACK TO TOP